svasdssvasds

Rancho Charnvee Resort & Country Club เขาใหญ่ พัก กิน เล่น ที่เดียวจบ!

Rancho Charnvee Resort & Country Club เขาใหญ่ พัก กิน เล่น ที่เดียวจบ!

Rancho Charnvee Resort & Country Club ที่พักเขาใหญ่ ธรรมชาติร่มรื่นและกว้างขวางสุดลูกหูลูกตา ท่ามกลางความสวยงามของผืนป่าดงพญาเย็น แลนด์มาร์กสุดปัง พัก กิน เล่น ที่เดียวจบ!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก แรนโช ชาญวีย์ รีสอร์ต แอนด์ คันทรี คลับ ที่พักเขาใหญ่สุดอลังการ เต็มไปด้วยธรรมชาติสุดกว้างขวางและกิจกรรมกลางแจ้งจัดเต็มมากมาย เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางที่เที่ยวที่พักครบทุกมิติเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะนอน กิน และเล่นกิจกรรม ก็สามารถชวนเพื่อน คนรัก หรือครอบครัวมาได้เลย ที่สำคัญคือเดินทางไม่เหนื่อย เพราะอยู่ห่างจากกรุงเทพฯ แค่ 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น! 

Rancho Charnvee Resort & Country Club ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เดินทางง่ายๆ ด้วยเส้นทางเดียวกับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เป็นรีสอร์ตเขาใหญ่ที่บรรยากาศดีสุดๆ เพราะพื้นที่ธรรมชาติร่มรื่นและกว้างขวางสุดลูกหูลูกตา ท่ามกลางความสวยงามของผืนป่าดงพญาเย็น-เขาใหญ่ที่อยู่ใกล้เคียง ทำให้สามารถสูดอากาศบริสุทธิ์ได้ตลอดทั้งปี ไฮไลต์ของที่นี่ยังมีเสน่ห์และความน่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นห้องพัก มุมผ่อนคลาย กิจกรรมเอ็กซ์ตรีมกลางแจ้ง และร้านอาหารทั้งคาเฟ่และดินเนอร์ที่รสชาติอร่อยล้ำ จนมีชื่อเสียงแบบบอกปากต่อปากกันเลยทีเดียว

 

ห้องพักหรูตกแต่งสไตล์ยุโรป

ขึ้นชื่อว่าเป็นโรงแรมและรีสอร์ตสไตล์ยูโรเปียนคันทรี แน่นอนห้องพักก็ต้องมาในธีมเดียวกันอย่างแน่นอน ห้องพักระดับ 5 ดาวทุกไซส์มีการตกแต่งคุมโทนสไตล์ยุโรปหรู ให้ความรู้สึกเหมือนพักอยู่ต่างประเทศ และยังมีหลายขนาดให้เลือก ดังนี้ 

  • Superior
  • Deluxe
  • Deluxe Pool Access
  • Premier
  • Premier Pool Access
  • Signature 2 Bedrooms
  • Villa ไซส์ 1 และ 2 Bedrooms 

แต่ละห้องพักถือว่าหลากหลายและตอบโจทย์ทั้งคู่รัก และเพื่อนซี้กลุ่มเล็กๆ ไปจนถึงครอบครัวขนาดใหญ่ได้เลย ภายในห้องยังมีสมาร์ตทีวี ตู้นิรภัย ฟรีอินเตอร์เน็ต กาต้มน้ำร้อนและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอีกมากมาย รวมถึงยังสามารถออกมานั่งผ่อนคลายที่ระเบียง ชมวิวธรรมชาติสวยๆ แบบเอกซ์คลูซิฟได้อีกด้วย

เพลิดเพลินกับบรรดากิจกรรมกลางแจ้ง

ใครที่อยากมาเที่ยวแล้วได้ทำกิจกรรมหลายอย่าง บอกเลยว่าที่ Rancho Charnvee Resort & Country Club มอบความสนุกสนานให้คุณได้อย่างครบครัน แบบที่ไม่ต้องเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายเดินทางไปยังแลนด์มาร์กท่องเที่ยวอื่นๆ เลย เพราะว่าที่นี่ได้รวมกิจกรรมยอดฮิตที่หลายๆ คนชื่นชอบมาไว้ภายในรีสอร์ตที่เดียวแล้ว!

Rancho Charnvee Resort & Country Club เขาใหญ่ พัก กิน เล่น ที่เดียวจบ!

สนามกอล์ฟระดับแชมป์เปียนชิป ท่ามกลางวิวธรรมชาติ

ประเดิมด้วยสนามกอล์ฟ 5 ดาว ขนาดมาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72 ระดับแชมป์เปียนชิป ออกแบบความยากง่ายในแต่ละหลุมด้วยการเปรียบเทียบกับความพยศของม้า ที่จะท้าทายนักกอล์ฟทุกระดับ ให้มาโชว์ฝีมือท่ามกลางบรรยากาศสีเขียว ธรรมชาติเขาใหญ่ใจกลางโคราช บอกเลยว่าจะเป็นสุดยอดประสบการณ์ที่ทำให้ทุกคนอยากกลับมาเยือนอีกครั้งแน่นอน

ขี่ม้า

ต้องยกให้การขี่ม้าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมห้ามพลาดสำหรับ Charnvee Resort Khaoyai เพราะมีคอร์สเรียนขี่ม้าที่สอนตั้งแต่ทักษะเบื้องต้น การกระโดด และขี่เทรล เหมาะสำหรับมือใหม่อยากลองขี่ม้าและมืออาชีพที่ต้องการพัฒนาความสามารถ ทางรีสอร์ตพร้อมดูแลอย่างดีด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และครูสอนมากประสบการณ์ บอกเลยว่ามาที่นี่ได้เรียนขี่ม้าท่ามกลางธรรมชาติแบบ 360 องศา สนุกแน่นอน!

Rancho Charnvee Resort & Country Club เขาใหญ่ พัก กิน เล่น ที่เดียวจบ!

ตื่นเต้นไปกับการขับ ATV และกระโดดร่มสุดเอ็กซ์ตรีม 

สาย Advanture และคนชอบความท้าทายจะต้องตื่นเต้นไปกับการได้ขับรถ ATV ข้ามไร่ข้าวโพดสุดลูกหูลูกตา พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ไปพร้อมๆ กับชมวิวท้องฟ้ากว้างเหนืออุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ในแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยกิจกรรมสุดเอ็กซ์ตรีมอย่างกระโดดร่ม การันตีได้เลยว่าการเที่ยวเขาใหญ่ครั้งนี้ของใครหลายคนจะพิเศษกว่าครั้งไหนๆ แน่นอน 

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ณ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ต เขาใหญ่ ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ รวมถึงจักรยานและรถคลาสสิกมินิไฟฟ้าให้เช่าสำหรับขับขี่รอบรีสอร์ตได้อย่างอิสระด้วย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่ง Signature สำหรับคนที่มาที่นี่ และยังเป็นที่ชื่นชอบและถูกใจของทุกๆ กลุ่ม ทั้งสายอินฟลูเอนเซอร์ สายคอนเทนต์ คู่รัก ก๊วนเพื่อน และครอบครัวที่มีเด็กเล็กอย่างมาก เพราะเป็นกิจกรรมที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แถมยังมีพร็อปถ่ายรูปที่เข้ากับวิวสีเขียวธรรมชาติสุดๆ

Rancho Charnvee Resort & Country Club เขาใหญ่ พัก กิน เล่น ที่เดียวจบ!

อิ่มอร่อยกับห้องอาหารและคาเฟ่

เดินทาง และทำกิจกรรมมาแบบจัดเต็ม ก็ต้องมีอาหารอร่อยๆ มาเติมเต็มพลังงานร่างกายด้วย ภายใน Charnvee Resort Khaoyai พร้อมนำเสนออาหารหลากหลายสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารอิตาเลียน และคาเฟ่สไตล์คันทรีบรรยากาศดี ที่จะอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักได้มีโอกาสลิ้มรสสุนทรีย์ของการพักผ่อนในอีกมิติหนึ่ง โดยไม่ต้องเดินทางไปรับประทานอาหารที่อื่นให้เสียเวลาเลย

Rancho Charnvee Resort & Country Club เขาใหญ่ พัก กิน เล่น ที่เดียวจบ!

คลับเฮ้าส์ริมน้ำ

เปิดประสบการณ์ทานอาหารริมน้ำสุดหรูหราโรแมนติก ที่คลับเฮ้าส์ห้องอาหารไทยสไตล์ Charnvee Resort Khaoyai จัดเต็มทั้งอาหารไทยและ international cuisine รังสรรค์วัตถุดิบชั้นดีในทุกๆ จาน ทุกๆ เมนู ห้อมล้อมด้วยบรรยากาศริมน้ำและลมเย็นสบายตลอดมื้ออาหาร จะมาคลับเฮ้าส์ริมน้ำกับแฟน กับเพื่อน หรือกับครอบครัวก็สร้างความประทับใจได้แน่นอน 

Chez Sonia

ห้องอาหาร Italian Dining ที่ตกแต่งสไตล์โปร่งสบาย ให้ความรู้สึกชิล แต่ยังคงคอนเซปต์หรูหรา พร้อมเสิร์ฟอาหารสไตล์อิตาเลียนที่ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถัน ที่สำคัญยังรับรองการจัดเลี้ยงได้มากถึง 60 ท่าน พร้อมกับวงดนตรีสดๆ ในช่วงวันศุกร์-เสาร์ ให้นักท่องเที่ยวทุกคนได้สัมผัสความหรูหราและบริการชิลๆ ที่น่าประทับใจ

คาเฟ่เขาใหญ่ สไตล์คันทรี 

เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00 – 19.00 น. ตอบโจทย์คนรักกาแฟและเครื่องดื่มด้วยสตอรี่ของร้านที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นคำว่า Trot ที่หมายถึงการวิ่งเหยาะของม้า ซึ่งนำมาเป็นส่วนหนึ่งของชื่อคาเฟ่ สู่การนำสายพันธุ์และเอกลักษณ์ต่างๆ ของม้ามาตั้งเป็นชื่อเมนู ประกอบกับบรรยากาศสุดร่มรื่น พร้อมอาหารและของทานเล่นรถชาติดี ทำให้ Trot Cafe Khaoyai เป็นมากกว่าคาเฟ่สวยๆ ที่กลายเป็นที่นิยมของคนเที่ยวเขาใหญ่อย่างไม่มีข้อสงสัยเลย 

Rancho Charnvee Resort & Country Club ยังมีบริการห้องประชุม สัมนา สถานที่จัดเลี้ยง และมุมธรรมชาติอีกมากมายที่พร้อมให้ทุกคนที่มาพักผ่อน ได้หยิบเอาความประทับใจกลับไปบอกเล่าต่ออย่างแน่นอน ถือเป็นที่พัก ที่เที่ยวธรรมชาติแบบครบวงจรที่ทั้งใกล้กรุงเทพฯ และตอบโจทย์คนที่อยากพักผ่อน และใช้เวลาร่วมกับคนที่รักได้เป็นอย่างดี ใครที่กำลังแพลนเที่ยว อย่าลืมนึกถึง Charnvee Resort Khaoyai แห่งนี้ กด Booking แล้วจัดกระเป๋ามาเช็กอินกันได้เลย!

Rancho Charnvee Resort & Country Club 

ที่อยู่ : 333/2 หมู่ที่ 12 ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

ช่องทางติดต่อ : 044-756-210

เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน

 

related