svasdssvasds

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวสิทธิพิเศษใหม่ใน “MTL Landmark” บนแพลตฟอร์ม SmyleLand

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวสิทธิพิเศษใหม่ใน “MTL Landmark” บนแพลตฟอร์ม SmyleLand

เมืองไทยประกันชีวิต ต่อยอดความสนุก-ความอุ่นใจ เปิดตัวสิทธิพิเศษใหม่ใน “MTL Landmark” บนแพลตฟอร์ม SmyleLand

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิตยังคงมุ่งมั่นในการเป็นองค์กรแห่งการส่งมอบความสุข และรอยยิ้มให้แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนในทุกมิติ พร้อมเดินหน้า สร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับประชาชนทุกคนผ่านช่องทางที่หลากหลายเข้าถึงได้ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและความคุ้มครองสุขภาพ รวมถึงบริการที่ตอบโจทย์ได้เหมาะกับ ความต้องการของแต่ละคนอย่างตรงจุด

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต เอาใจชาว SmyleLand แพลตฟอร์ม Metaverse เพื่อคนรักสิทธิพิเศษ โดยบริษัท เมทะเอิร์น จำกัด อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวสิทธิพิเศษใหม่ใน “MTL Landmark” เพียงเข้าเยี่ยมชมและเล่นมินิเกมส์ ก็จะได้รับสิทธิ์ซื้อประกันออนไลน์ โครงการเมืองไทย Healthจุใจ IPD+OPD (แพ็ค M) ดูแลครบการรักษาโรคทั่วไป โรคระบาด อุบัติเหตุแบบผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน เต็มอิ่มกับความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่าย คุ้ม ครบ ซื้อง่าย เบี้ยกลางๆ เหมาะสำหรับผู้ที่ป่วยบ้างแต่ไม่บ่อย OPD เหมาๆ ต่อปี

โดยโครงการ  “Health จุใจ IPD+OPD”  โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพเหมาจ่ายแบบผู้ป่วยใน (IPD) ที่คุ้มครองตั้งแต่โรคเล็ก โรคร้ายแรง โรคทั่วไป อุบัติเหตุ แอดมิตก็เหมาจ่ายตั้งแต่บาทแรกในวงเงินเดียวสูงสุด  200,000  บาทต่อครั้ง(1)  นอนห้องเดี่ยวมาตรฐานได้ทุกโรงพยาบาล และดูแลค่ารักษาแบบผู้ป่วยนอก (OPD) เหมาจ่ายสูงสุด 15,000 บาทต่อปี (2) พร้อมดูแลยาวถึงอายุ 99 ปี (3)

ทั้งนี้ชาว SmyleLand ที่เยี่ยมชม MTL Landmark พร้อมเล่นมินิเกมส์จะได้รับสิทธิ์ซื้อประกันออนไลน์ ในโครงการดังกล่าวและยังจะได้รับโปรโมชันสุดพิเศษ 3 ต่อ ประกอบด้วย ต่อที่ 1 รับสิทธิ์ผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ 0% สูงสุด 6 เดือน(4) ต่อที่ 2 รับนาฬิกา Fitbit Inspire 2 (5) และต่อที่ 3 พิมพ์ JUJAI10 รับส่วนลด 10% (6) อีกด้วย ระยะเวลาโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม - 29 กุมภาพันธ์ 2567

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมเล่นสนุกได้ที่เว็บไซต์ www.smyleland.com หรือ SmyleLand Application ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android พร้อมร่วมทำภารกิจพิชิตสิทธิพิเศษได้ที่ “MTL Landmark” ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

related