svasdssvasds

เผยประวัติ ‘Pendulum’ กว่าจะเป็นศูนย์จำหน่ายเรือนเวลาชั้นนำในใจเหล่านักสะสม

เผยประวัติ ‘Pendulum’ กว่าจะเป็นศูนย์จำหน่ายเรือนเวลาชั้นนำในใจเหล่านักสะสม

ทำความรู้จัก ‘Pendulum’ ตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Rolex แห่งแรกๆ ที่มีจุดเริ่มต้นอยู่ที่เชียงใหม่ ก่อนจะก้าวขึ้นเป็นผู้ค้าปลีกนาฬิกา Luxury ชั้นนำในภาคเหนือ ด้วยมาตรฐานและการบริการที่มาพร้อมรอยยิ้มและความอบอุ่น

หากจะพูดถึงตัวแทนจำหน่าย Rolex ในเชียงใหม่ แน่นอนว่าชื่อที่ปรากฏและตราตึงในใจเหล่านักสะสมและนักลงทุนที่หลงใหลในตัวเรือนที่งดงาม เต็มไปด้วยกลไกที่มีเอกลักษณ์นี้ จะต้องมีชื่อ Pendulum ปรากฏขึ้นมาแน่นอน เพราะนี่คือตัวแทนจำหน่ายนาฬิกา Rolex แห่งแรกๆ ที่มีจุดเริ่มต้นอยู่ที่เชียงใหม่ ก่อนจะก้าวขึ้นเป็นผู้ค้าปลีกนาฬิกา Luxury ชั้นนำในภาคเหนือได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญยังได้ถ่ายทอดองค์ความรู้ ความชื่นชอบอันลึกซึ้งกินใจในเรื่องประดิษฐกรรม (Fabrication) ไปสู่วงกว้าง ทั้งในท้องถิ่นภาคเหนือเอง ไปจนถึงชาวต่างชาติเลย และในบทความนี้เราจะขอพาทุกคนไปย้อนรอยประวัติของ Pendulum กัน เส้นทางสู่การเป็นศูนย์จำหน่ายเรือนเวลาชั้นนำในใจเหล่านักสะสมจะเป็นอย่างไร ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย

เริ่มต้นความหรูหราและงดงามที่เชียงใหม่

จุดเริ่มต้นของ Pendulum เกิดขึ้นในปี 1992 โดยมาจากคุณยูกิ ศรีกาญจนาและและคุณมนทกานติ์ ปราโมช ณ อยุธยา ซึ่งเป็นหนี่งในกลุ่มบริษัทซินเซียร์ วอชท์ จำกัด ได้ตั้งเป้าหมายพลิกโฉมวงการนาฬิกาหรูในไทย ผ่านการรวบรวมนาฬิกาแบรนด์หรูหลากหลายแบรนด์ทั่วโลกมารวมกันไว้ที่บูติกเดียวกันให้เหล่านักสะสม และนักลงทุนได้เข้ามาจับจองเป็นเจ้าของเรือนเวลาที่งดงามได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

และในปี 2017 Pendulum ก็ได้ปักหมุดสร้าง Rolex Boutique แห่งแรกที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีขนาดกว่า 1,080 ฟุต พื้นที่ที่ถ่ายทอดองค์ความรู้ ความชื่นชอบเกี่ยวกับตัวเรือนนาฬิกาหรูที่มีดีไซน์และกลไกโดดเด่น งดงามไปสู่วงกว้าง ทั่วทั้งท้องถิ่นภาคเหนือ ไปจนถึงชาวต่างชาติที่แวะเวียนมาเที่ยวที่เชียงใหม่ นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ด้วยความหลงใหลและความชื่นชอบที่มีร่วมกันระหว่าง Rolex และ Pendulum รวมถึงเหล่านักสะสม นักลงทุนก็ได้ผลักดันให้ Pendulum ก้าวขึ้นเป็นผู้ค้าปลีกนาฬิกาหรูชั้นนำของภาคเหนือของประเทศไทยในที่สุด

มาตรฐานที่มาพร้อมรอยยิ้มและความอบอุ่น

มาตรฐานและการบริการที่มาพร้อมรอยยิ้มและความอบอุ่นนับเป็นอีกหัวใจสำคัญที่ทำให้ Pendulum Rolex Boutique ที่เชียงใหม่ประสบความสำเร็จและได้รับผลตอบลัพธ์ที่ดี เหล่าพนักงานขายและช่างมากประสบการณ์ของ Pendulum จะคอยดูแลลูกค้านักสะสม นักลงทุน และผู้ที่สนใจในตัวเรือน Rolex ในทุกขั้นตอนของการเลือกนาฬิกา พร้อมให้คำปรึกษาเลือกนาฬิกาให้เหมาะกับความต้องการและสไตล์ของลูกค้าแต่ละคนมากที่สุด สามารถสัมผัสความอบอุ่นของการต้อนรับด้วยรอยยิ้มที่เป็นมิตร ณ Pendulam ที่เชียงใหม่

สู่สาขาที่หลากหลายในกรุงเทพฯ

เมื่อ Pendulum Rolex Boutique ที่เชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม หลังจากนั้นไม่นานมากนัก  Pendulam ก็ทำการขยายสาขามายังกรุงเทพฯ ทั้งที่เซ็นทรัลเวิร์ลและสยามพารากอน ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับต้นๆ ในประเทศไทย พร้อมนำเสนอประสบการณ์การบริการและการเลือกซื้ออย่างน่าประทับใจ ทุกๆ โซน ทุกองค์ประกอบภายในบูติก รังสรรค์ให้มี Mood & Tone หรูหราและงดงาม เน้นย้ำประวัติศาสตร์ที่ลึกซึ้งของ Rolex ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรู การเลือกใช้สีเขียวและน้ำตาล พร้อมสัญลัญลักษณ์มงกุฎอันทรงคุณค่าของ Rolex และไม่เพียงแค่ Rolex เท่านั้น เพราะ Pendulum ยังรวบรวมเหล่านาฬิกาแบรนด์หรูหลากหลายแบรนด์ไว้อีกด้วย 

ด้วย Passion ที่ชื่นชอบและหลงใหลใน Rolex สู่การถ่ายทอดองค์ความรู้ ความงดงาม พร้อมกับการให้บริการที่เป็นมิตรอย่างน่าประทับใจของ Pendulum จึงไม่เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจว่าทำไม Pendulum ตัวแทนจำหน่าย Rolex อย่างเป็นทางการในประเทศไทยจึงได้เข้าไปอยู่ในใจของเหล่านักสะสม นักลงทุน และผู้ที่ชื่นชอบนาฬิหาเรือนหรูแทบทุกคน และในปัจจุบัน Pendulum ก็ยังมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้ทุกคนค้นหานาฬิกาโรเล็กซ์ที่ตอบโจทย์รสนิยมและสไตล์ของแต่ละคนมากที่สุด มีคอลเลกชัน Rolex มากมากมายให้ได้เลือกจับจองเป็นเจ้าของ สามารถเข้ามาสัมผัสและเลือกชมได้ที่เพนดูลัม โรเล็กซ์ บูติก ได้ทุกสาขา หรือผ่านเว็บไซต์ของ Pendulum ก็ได้เช่นเดียวกัน

related