กรุงเทพ: 11 กันยายน 2568 - Taiwan Excellence เปิดตัวแคมเปญระดับโลกครั้งแรก “Give Me Five! A Better Life” เชื่อมโยงผู้คนจาก 11 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ ไทย ไต้หวัน ญี่ปุ่น เวียดนาม อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินเดีย สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และเยอรมนี ผ่านสัญลักษณ์แห่งมิตรภาพ “ไฮ-ไฟว์” พร้อมเปิดตัว FuBear มาสคอตประจำแบรนด์ Taiwan Excellence บนเวทีโลกเป็นครั้งแรก เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ และเชิญชวนผู้คนทั้ง 11 ประเทศทั่วโลกร่วมสร้าง “อนาคตที่ดีกว่า” ไปด้วยกัน
ด้วยบุคลิกขี้เล่นและเป็นมิตรของ FuBear จึงเป็นสัญลักษณ์แห่งมิตรภาพที่เชื่อมโยงผู้คนทั่วโลก พร้อมสะท้อนวิสัยทัศน์ของแบรนด์ Taiwan Excellence ภายใต้แนวคิด “ให้โลกได้ค้นพบประสบการณ์เชิงบวก และวิถีชีวิตใหม่ๆ จาก Taiwan Excellence” ผ่านเรื่องราวต่างๆ ของ FuBear