ALENA Development บริษัทในเครือ ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเกมรุกอสังหาฯ ส่ง 4 โครงการเจาะคนเมือง พร้อมขยายธุรกิจรองรับการใช้ชีวิตแบบครบวงจร
กรุงเทพฯ , บริษัท อาเลน่า ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (ALENA Development) บริษัทในเครือ ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กำลังเดินหน้าสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการ นำรากฐานความสำเร็จจากธุรกิจอาหารครบวงจร (Feed–Farm–Food) มาต่อยอดสู่การสร้าง “บ้านที่เข้าใจคนอยู่” โดยยึดแนวคิดการดูแลแบบครบวงจร ตั้งแต่การออกแบบ ฟังก์ชัน วัสดุ ไปจนถึงคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย
คุณราชศักดิ์ ศรีเสาวลักษณ์ (เต้ย) ประธานกลุ่มธุรกิจอาเลน่า ดีเวลลอปเม้นท์ กล่าวว่า “จากประสบการณ์ กว่า 20 ปีในวงการอสังหาริมทรัพย์ ทำให้เห็น pain point ของผู้บริโภคที่หลากหลาย จึงได้นำสิ่งเหล่านั้นมาพัฒนา ให้เป็นที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทั้งความต้องการในปัจจุบันและความสุขในระยะยาว
ภายใต้แบรนด์ “ALENA Development” ซึ่งมีความหมายถึง ความเรียบง่าย ความสงบ และความงดงามที่ไม่หวือหวา สะท้อนวิสัยทัศน์ว่าบ้านที่ดีไม่จำเป็นต้องหรูหราเกินจำเป็น แต่ต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิต และส่งต่อความรู้สึกสบายใจให้กับเจ้าของบ้านในทุกวัน ด้วยแนวคิด “Curating Space For Inspired Living – รังสรรค์พื้นที่สำหรับการใช้ชีวิต ที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ”
อาเลน่าเล็งเห็นช่องว่างในตลาด ว่าบ้านในราคาที่เข้าถึงได้ ในปัจจุบันมักจะต้องแลกมากับคุณภาพที่ลดลง ทำเลไกลขึ้น หรือความน่าอยู่ในระยะยาว เราเลยมองว่านี่คือโอกาสในการทำ ‘บ้านที่ดี ในราคาที่เข้าถึงได้’
จึงมุ่งมั่นสร้างบ้านที่ตอบโจทย์ทั้งด้านคุณภาพ ฟังก์ชัน โดยใช้โครงสร้างแบบ Conventional structure (ก่ออิฐฉาบปูน) ที่ยืดหยุ่นต่อการปรับเปลี่ยนและต่อเติมฟังก์ชันในอนาคต
บ้านทุกหลังจะถูกออกแบบจากการใช้ชีวิตจริงภายในบ้าน เน้นฟังก์ชันที่ใช้ได้จริง ทั้งเรื่องแสงธรรมชาติ การระบายอากาศ ความยืดหยุ่นของพื้นที่ และที่สำคัญคือบรรยากาศที่ “เป็นส่วนตัว แต่ไม่โดดเดี่ยว”
ทุกโครงการภายใต้แบรนด์ ALENA Development ถูกออกแบบให้เป็นโครงการเล็ก ๆ ที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ไม่แออัด ไม่วุ่นวาย แต่ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่เราออกแบบให้เป็นพื้นที่ ที่ให้คนในโครงการได้ใช้เวลาร่วมกัน”
ปัจจุบันทางอาเลน่า ประเดิม 4 โครงการเรือธง ชูจุดแข็งเรื่องดีไซน์, ฟังก์ชันที่ใช้งานได้จริง และความเข้าใจในไลฟ์สไตล์ของลูกค้า
บ้านเดี่ยว สไตล์ Modern Tropical ติดถนนกาญจนาฯ เดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ และชุมชนเมือง เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการความเป็นส่วนตัวผสานความสะดวกในการเดินทาง เริ่ม 11.9 ลบ.*
บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 3 ชั้น โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ Modern Timeless ย่านเอกมัย-รามอินทรา
ฟังก์ชันครบครัน ตอบโจทย์กลุ่ม Young Urban Family เริ่ม 9.59 ลบ.*
บ้านเดี่ยว สไตล์ Modern Heritage เจาะตลาด First Home ด้วยแนวคิดบ้านขยายได้ตามชีวิต
บนพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เริ่ม 6.19 ลบ.*
บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 3 ชั้น บนทำเลเพชรเกษม ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ Modern Timeless ตอบโจทย์กลุ่ม Young Urban Family ที่มาพร้อม Clubhouse และ Swimming pool เริ่ม 8.9 ลบ.*
และสิ่งที่ทำให้ ALENA Development แตกต่าง คือการดูแลลูกค้าแบบต่อเนื่องโดยทีมงานเดียวกันตั้งแต่วันแรกที่เข้าซื้อ จนถึงวันที่เข้าอยู่ ลูกค้าจะได้รับคำปรึกษาจากเซลส์ที่เข้าใจความต้องการตั้งแต่ต้นและยังคงดูแลแม้หมดระยะประกัน
พร้อมต่อยอดบริการหลังการขายด้วยบริษัทในเครือ ได้แก่ BUILD ALL สำหรับงานซ่อมแซม รีโนเวทต่อเติม และบริการบ้านอย่างล้างแอร์พรีเมียม รวมถึง Energy Cycle ที่ดูแลระบบโซลาร์เซลล์และพลังงานสะอาด
“เราต้องการให้ ALENA เป็นหนึ่งในชื่อแรกๆ ที่ผู้บริโภคคิดถึงเมื่อมองหาบ้าน และเป็นนิยามของคำว่า บ้านที่ดี บ้านที่ไม่จำเป็นต้องแพง แต่ต้องเข้าใจคนอยู่จริง ๆ ” คุณราชศักดิ์ กล่าวปิดท้าย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาเลน่า ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด
โทร : 02-055-6044
อีเมล : [email protected]
เว็บไซต์ : https://alena-d.com/