svasdssvasds

GQ ดันยอดกางเกงในไข่เย็น ออกแคมเปญใหม่ “สีใหม่ ไข่จี๊ดส์” ไปให้สุดกับชีวิต

GQ ดันยอดกางเกงในไข่เย็น ออกแคมเปญใหม่ “สีใหม่ ไข่จี๊ดส์” ไปให้สุดกับชีวิต

GQ ดันยอดกางเกงในไข่เย็น ออกแคมเปญใหม่ “สีใหม่ ไข่จี๊ดส์” ที่ชวนผู้ชายทุกคนมาสนุกกับการใช้ชีวิต ที่คุณสามารถเลือกเป็นในแบบที่คุณชอบ ปลุกเร้าความกล้า ด้วยสีสันใหม่ ที่เปรี้ยวขึ้น จี๊ดส์ขึ้น ให้ได้สุดกับชีวิตกว่าที่เคย

สีใหม่ ไข่จี๊ดส์ แคมเปญใหม่ของ GQ ที่ชวนทุกคนมาทำลายกำแพงของเรื่องสี หนึ่งในเครื่องมือที่คนนำมาใช้ตัดสินตัวตน เพศ หรือผูกขาดสีกับเพศใดเพศหนึ่ง จนทำให้หลายๆ คนไม่กล้าจะเลือกสีที่ต่างไปจากขนบ หรือกระทั่งไม่กล้าเปิดเผยความชอบที่แท้จริงของตัวเอง ด้วย GQ Cool Tech“สีใหม่ ไข่จี๊ดส์” ที่ชวนผู้ชายทุกคนมาสนุกกับการใช้ชีวิต ที่คุณสามารถเลือกเป็นในแบบที่คุณชอบ ปลุกเร้าความกล้า ด้วยสีสันใหม่ ที่เปรี้ยวขึ้น จี๊ดส์ขึ้น ให้ได้สุดกับชีวิตกว่าที่เคย

GQ ดันยอดกางเกงในไข่เย็น ออกแคมเปญใหม่ “สีใหม่ ไข่จี๊ดส์”

สำหรับ GQ Cool Tech™ นั้นถูกออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาที่ผู้ชายต่างต้องเจอกับกางเกงในแบบเดิมๆ ทั้งใส่ไม่สบายตัวและออกแบบมาไม่ดี เพราะ GQ เชื่อว่าเรื่อง “ไข่” และปัญหาเกี่ยวกับไข่ไม่ควรถูกทำให้เป็นเรื่องน่าอาย เราควรจะพูดคุยเรื่องนี้ในสังคมได้อย่างเปิดเผย และครั้งนี้ยังมีสีสันเฉดใหม่ให้เลือกเพิ่มขึ้น ซึ่งเชื่อว่าทุกคนควรจะสามารถแสดงตัวตนผ่านสีสันต่างๆ ที่เราเลือกได้อย่างเปิดเผยด้วยเช่นกัน

GQ ดันยอดกางเกงในไข่เย็น ออกแคมเปญใหม่ “สีใหม่ ไข่จี๊ดส์” ดู VDO สีใหม่ ไข่จี๊ดส์  

ฟีเจอร์จัดเต็มเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ สีสันสุดจี๊ดส์

โดยแคมเปญนี้จะมาพร้อมกับหลากหลายสีสันที่ได้แรงบันดาลใจจาก Sunset ซึ่งเราเชื่อว่าสีสันคือตัวแทนของความสนุก แต่ละคนก็ล้วน มีสีที่บ่งบอกความสนุกในตัวเอง และจะดีแค่ไหนถ้าความสนุกนั้นไม่ ได้มีแค่เฉดสีเดียว GQ จึงอยากให้เกิดการรวมตัวของทุกสีทุกความสนุก ไม่ว่าคุณจะชอบสีอะไร เฉดไหนก็ออกมาสนุกกับชีวิต ให้มันส์จี๊ดกว่าที่เคย

GQ ดันยอดกางเกงในไข่เย็น ออกแคมเปญใหม่ “สีใหม่ ไข่จี๊ดส์” ไข่จี๊ดส์ได้เเล้ววันนี้ที่ร้าน GQ ทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ https://gqsize.link/TMUKaU

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

facebook.com/GQApparel

instagram.com/gqapparel_official

twitter.com/gq_apparel

tiktok.com/@gqapparel

GQ ดันยอดกางเกงในไข่เย็น ออกแคมเปญใหม่ “สีใหม่ ไข่จี๊ดส์”

related