svasdssvasds

เกาะช้าง ประกาศปิดให้บริการพักค้างแรม งดการทำกิจกรรมทางน้ำทุกประเภท

เกาะช้าง ประกาศปิดให้บริการพักค้างแรม งดการทำกิจกรรมทางน้ำทุกประเภท

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง ประกาศปิดให้บริการพักค้างแรม สถานที่กางเต้นท์ และงดการทำกิจกรรมทางน้ำทุกประเภท หลังสถานการณ์โควิดน่าเป็นห่วง

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) มีความรุนแรงมากเพิ่มขึ้น

เพื่อเป็นการลดความเสี่ยงการแพร่กระจายเชื้อและควบคุมการแพร่กระจายของโรคเชื้อไวรัสโควิด-19 

ล่าสุด นายนิพนธ์ ภิญโญ เจ้าพนักงานป่าไม้อาวุโส ทำหน้าที่หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง ออกประกาศปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวมาค้างแรม หรือกางเต้นท์ และงดการทำกิจกรรมทางน้ำทุกประเภท โดยระบุว่า

 

อุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง จังหวัดตราด ได้พิจารณาแล้ว เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันแพร่กระจายของโรคเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ในจังหวัดตราด มีแนวโน้มรุนแรงมากขึ้น ซึ่งอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง ได้ติดตามสถานการณ์และปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันมาโดยตลอด แต่ด้วยพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง อยู่ในจังหวัดตราด ซึ่งเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด และมีผู้ป่วยติดเชื้อโควิด 19 แล้ว จำนวน 25 ราย เพื่อลดความเสี่ยงและป้องกันความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานอยู่ในอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง จึงได้ประกาศขอปิดให้บริการพักค้างแรม สถานที่กางเต็นท์ และงดการทำกิจกรรมทางน้ำทุกประเภทในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะช้าง ตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค. 64 – 31 ม.ค. 64 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง จึงได้ประกาศให้ทราบทั่วกัน

เกาะช้าง ประกาศปิดให้บริการพักค้างแรม งดการทำกิจกรรมทางน้ำทุกประเภท

related