ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th
สถานที่ที่ให้บริการส่วนรวมอย่างเช่นร้านกาแฟหรือร้านอาหารที่มีไวไฟไว้ให้บริการฟรีหรือมีปลั๊กไว้ให้ชาร์จอุปกรณ์ต่างๆฟรี เพื่อให้ลูกค้าได้สะดวกสบายในการทำธุระหรือนั่งทำงานได้ แต่เมื่อจำนวนปลั๊กที่น้อยกว่าความต้องการของลูกค้า ลูกค้าก็ต้องแบ่งปันกันมิเช่นนั้นอาจเป็นอย่างกรณีนี้เมื่อ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Tatiya Sun Paijitranont” ได้โพสต์ข้อความเล่าเหตุการณ์ที่ตนเองได้พบเจอในร้านอาหารจานด่วน ภายในห้างสรรพสินค้าโดยเจ้าตัวระบุข้อความว่า...บุคคลในภาพ เอาพาวเวอร์แบงค์มาเสียบชาร์จไว้ที่ร้าน kfc เซนทรัลลาดพร้าว เวล18.10 ซึ่งไม่อาจทราบได้ว่าเป็นของใคร ผมมานั่งตรงโต้ะนี้ จึงดึงออกคิดว่าเจ้าของคงมาเอาเองทีหลัง แล้วเสียบชาร์จโทรศัพท์ของตัวเองต่อปรากฎว่า บุคคลในภาพเดินเข้ามา แล้วกระชากสายชาร์จของผมออกทันที แล้วเข้ามาด่า มารยาทไม่มีหรอ คนชาร์จอยู่ไม่เห็นหรอ (ก็มึงไม่ได้นั่งอยู่นี่นิ จะรู้อ่อ นึกว่าของพระเจ้าที่ไหนมาชาร์จไว้) หลังจากนั้นได้มีการโต้เถียงชั่วครู่ โต้ะข้างๆ ก็บอกเสียบตรงนี้ได้ โอเคก็ไปเสียบตรงโต้ะข้างๆ หลังจากนั้นผมก็ได้หันโทรศัพท์ไปทางข้างเขา เขาก็เดินเข้ามา แล้วบอก มึงถ่ายกูหรอ แล้วก็เกิดการโต้เถียง ผมเลยดโทรไป191 แล้วเขาก็เดินออกจากร้านไป
ปล.นะครับ จากที่ได้อ่านเม้นหลายๆเม้นซึ่งคิดไปว่า เขาอาจจะไปซื้ออยู่หรือไปกดน้ำหรืออะไรนะครับ ผมขออนุญาตชี้แจงตามรูปภาพเลยครับ ตามรูปภาพที่ 2 นั้น แสดงให้เห็นว่า เขาไม่ได้กระทำการเช่นว่านั้นนะครับ เขานั่งอยู่ที่โต้ะ ตามภาพหมายเลข2 ตั้งแต่ที่เข้ามากระชากปลั้กครั้งแรก แล้วกลับไปนั่งที่เดิมครับ
ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์พฤติกรรมของทั้ง 2 คน โดยมองว่า ผิดด้วยกันทั้ง 2 คน ตัวผู้โพสต์ก็ไม่ควรจะดึงแบตสำรองของผู้อื่นออกโดยพลการ และตัวคู่กรณีเองก็ควรจะนั่งเฝ้าไว้
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-หนุ่มซีวิคหัวร้อนเหตุรถชน พาลด่ากราดคนไทยทั้งประเทศ (คลิป)
-ตร. เผยยังไม่มีคู่กรณีแจ้งความ “หนุ่มซีวิคหัวร้อน”
-เดือด! คนขับแท็กซี่หัวร้อน โวยวายท้าต่อย กลางงานสำคัญสนามหลวง (คลิป)
-หนุ่มซีวิค หัวร้อนโดนขุดวีรกรรมเก่า (คลิป)