svasdssvasds

"ต๊อด ปิติ" นำทีมสิงห์ TP12 ลุยคว้าเหรียญ “ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์ เกมส์”

"ต๊อด ปิติ" นำทีมสิงห์ TP12 ลุยคว้าเหรียญ “ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์ เกมส์”

‘ฉาย บุนนาค’ สุดแกร่งคว้าอันดับ 3 รุ่นชายคู่ มือ A หลังร่วมทีม ‘ต๊อด ปิติ’ นำทีมสิงห์ TP12 ลุยคว้าเหรียญ “ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์ เกมส์” ครั้งที่ 3

ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บุญรอดบริวเวอรี่ นำทีม TP12 ผงาด! กวาดรางวัลในการแข่งขันแบดมินตัน รายการ "ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์ เกมส์" ครั้งที่ 3 ชลบุรีเป็นเจ้าภาพ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 12 กุมภาพันธ์ 2566 ณ สนามแบดมินตัน ทัศนาการ์เด้น จ.ชลบุรี

ในส่วนของศึกขนไก่ครั้งนี้  “ฉาย บุนนาค” ประธานกรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่นกรุ๊ป เข้าร่วมลงแข่งในทีม TP12 Badminton ของ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี สามารถคว้าเหรียญทองแดง ได้ที่ 3 มาครอง ในรุ่นชายคู่ อายุ 35 ปีขึ้นไป มือ A โดยจับคู่กับอดีตนักแบดมินตันทีมชาติไทย ‘ไบรท์ ภูมิพัฒน์ ทรัพย์กุลชนนาถ’

“ฉาย บุนนาค” ประธานกรรมการบริหาร และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่นกรุ๊ป

ด้าน “ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี” ลงแข่งรุ่นชายคู่ 40 ปี ขึ้นไป มือ A รุ่นนี้ขับเขี้ยวกันอย่างหนัก มีนักกีฬาอดีตทีมชาติไทยลงแข่งขันอย่างมากมาย ซึ่ง ต๊อด ปิติ จับคู่กับอดีตนักกีฬาทีมชาติไทย ‘เต่า-สุดเขต ประภากมล’ โดยทำผลงานสามารถคว้าเหรียญเงินในรุ่นนี้มาครองได้ และ เหรียญทองตกเป็นของ ‘ซุปเปอร์แมน - บุญศักดิ์ พลสนะ’ จับคู่กับเพื่อนซี้ ‘ต่อ-จักรพันธ์ ธนธีรธรรม’ ที่คว้าชัยให้ทีม TP12 เช่นเดียวกัน

"ต๊อด ปิติ" นำทีมสิงห์ TP12 ลุยคว้าเหรียญ “ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์ เกมส์”

ฉาย บุนนาค กล่าวภายหลังการแข่งขันว่า “รู้สึกยินดีและขอขอบคุณ พี่ต๊อด ที่ชวนมาเข้าร่วมแข่งขันแบดมินตันในนามทีมสิงห์ TP12 ขอบคุณ พี่ไบร์ท ภูมิพัฒน์ ที่ร่วมจับคู่แข่งในวันนี้ และขอขอบคุณการกีฬาแห่งประเทศไทยที่จัดกิจกรรมที่ดีแบบนี้ นับเป็นรายการแข่งขันขันที่ดี มีการแข่งขันหลากหลายประเภทกีฬา เปิดเวทีให้อดีตนักกีฬาอาชีพ นักกีฬาที่ต้องการพัฒนาตนเอง รวมถึงผู้ที่ชื่นชอบกีฬาได้มีโอกาสเจอกัน แบ่งปันความรู้ความสามารถ พัฒนาสุขภาพกาย-ใจ และเปิดกว้างให้กับทุกเพศทุกวัย อีกทั้งสามารถต่อยอดและพัฒนาการกีฬาในผู้สูงอายุของประเทศสู่สากล ในฐานะองค์กรสื่อขอสนับสนุนและเป็นกระบอกเสียงให้มีการจัดการแข่งขันที่ดีแบบนี้ต่อไป เราพร้อมร่วมผลักดันด้านการกีฬาไทยในทุกมิติครับ”

"ต๊อด ปิติ" นำทีมสิงห์ TP12 ลุยคว้าเหรียญ “ไทยแลนด์ โอเพ่น มาสเตอร์ เกมส์” การแข่งขันกีฬาสูงอายุนานาชาติ “Thailand Open Masters Games” จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 มีการแข่งขันกีฬาหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น เทนนิส, แบดมินตัน, เกทบอล, กรีฑา, กอล์ฟ, ลีลาศ, คาราเต้, วู้ดบอล, เปตอง, เทเบิลเทนนิส, ฟุตบอล, บาสเกตบอล, ตะกร้อ, ว่ายน้ำ, เพาะกาย, บริดจ์, กระดานยืนพาย สำหรับแบดมินตัน มีนักกีฬาจากหลายประเทศกว่า 11 ชาติ เข้าแข่งขัน ได้แก่ ไทย, อินเดีย, จีน, ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, มาเลเซีย, สก๊อตแลนด์, ศรีลังกา, ยูเครน, สหรัฐอเมริกา

related