svasdssvasds

ไทย - เมียนมา ดูบอลสด ฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2023 รอบรองชนะเลิศ

ไทย - เมียนมา ดูบอลสด ฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2023 รอบรองชนะเลิศ

ไทย - เมียนมา ดูบอลสด ฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2023 รอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 13 พ.ค. 66 รับชมผ่านช่อง T-Sports 7 ไม่พลาดเกมสุดมันส์ ลุ้นสกอร์นาทีต่อนาที

Cr. เฟซบุ๊ก ฟุตบอลทีมชาติไทย

โปรแกรมฟุตบอลชาย ซีเกมส์ 2023 รอบรองชนะเลิศ "ทัพช้างศึก" ผ่านเข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม B จะพบกับ เมียนมา รองแชมป์กลุ่ม A โดยเกมนี้ "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร คาดหวังว่านักเตะจะฟื้นตัวฟิตสมบูรณ์พร้อมลงแข่งขัน

ข่าวที่น่าสนใจ

Cr. เฟซบุ๊ก ฟุตบอลทีมชาติไทย

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีม แถลงข่าวก่อนเกม ไทย - เมียนมา ฟุตบอลซีเกมส์ รอบรองชนะเลิศ กล่าวว่า "ดีใจที่ทีมเราได้เข้ารอบ จากโปรแกรมทีมเราก็ทำงานหนักมาตลอด โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่เจอกับ เวียดนาม และหวังว่าเกมต่อไปกับ เมียนมา เราจะฟิตสมบูรณ์"

"เรามีการเตรียมตัวมาตั้งแต่ตอนที่รู้ว่าเราเข้ารอบแล้ว แต่อาจจะไมได้ตามแผนในเกมล่าสุด ส่วนเมียนมา เราก็ได้ดูเขาเล่นมา 2-3 เกม และทำได้ดี เขามีนักเตะที่มีความคล่องตัวสูง มีความเป็นนักสู้ และเป็นเกมที่ท้าทาย และมีความกดดัน ถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทีม"

"เราต้องรักษาฟอร์มให้ดีและฟื้นฟูนักเตะให้สมบูรณ์ที่สุด เราได้พักวันเดียว แต่คู่แข่งพักมาสองวัน เราต้องดูนักเตะว่าพร้อมแค่ไหน ถ้าเราพร้อมไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ก็เชื่อว่าเราจะสามารถทำได้ตามเป้าหมาย"

ด้าน อิรฟาน ดอเลาะ กัปตันทีมชาติไทย กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ได้ผ่านมารอบนี้ พวกเราก็ทำงานหนัก จะพยายามทำให้ดีที่สุดในรอบนี้และรอบต่อไป"

Cr. เฟซบุ๊ก ฟุตบอลทีมชาติไทย

โปรแกรมฟุตบอลซีเกมส์ รอบรองชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2566

  • อินโดนีเซีย - เวียดนาม เวลา 16.00 น.
  • ไทย - เมียนมา ดูบอลสด T-Sports 7 เวลา 20.00 น.
related