svasdssvasds

สุดยอด! ฉาย บุนนาค ร่วมยินดี 3 พนักงานเครือเนชั่น คว้า 4 ทอง อาเซียนพาราเกมส์

สุดยอด! ฉาย บุนนาค ร่วมยินดี 3 พนักงานเครือเนชั่น คว้า 4  ทอง อาเซียนพาราเกมส์

ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหาร เนชั่น กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีในความสำเร็จของ 3 พนักงานในเครือเนชั่น ที่เข้าร่วมทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย โดยสามารถคว้าชัยกวาดมาได้ 4 เหรียญทอง และ 4 เหรียญแดง ในศึกอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 ที่ กัมพูชา จากกีฬาแบดมินตัน

ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่น กรุ๊ป ร่วมแสดงความยินดีในความสำเร็จของ 3 พนักงานในเครือเนชั่น ที่เข้าร่วมทัพนักกีฬาพาราทีมชาติไทย โดยสามารถคว้าชัยกวาดมาได้ 4 เหรียญทอง และ 4 เหรียญแดง ในศึกอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12 กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา

โดย ในส่วนของ ศึกแบดมินตัน อาเซียนพาราเกมส์ 2023  ครั้งนี้  "อำนวย เวชวิฐาน" นำทีมนักกีฬาสร้างประวัติศาสตร์ กวาดมาได้ 3 เหรียญทอง จากรายการแข่งขันแบดมินตันประเภทหญิงเดี่ยว  คลาส WH 2,  หญิงคู่ และประเภทคู่ผสม 

ขณะที่ “มงคล บุญสุน” นักกีฬาคนพิการผู้มีบ้านเกิดอยู่ที่ ราชบุรี คว้า 1เหรียญทอง จากประเภทชายเดี่ยว คลาส SL 3 กับอีก 2 เหรียญทองแดง จากประเภทชายคู่ และ ประเภททีมชาย 

ส่วน “ปรีชา สมศิริ” นักกีฬาจากจังหวัดขอนแก่น คลาส SU 5 คว้าได้อีก 2 เหรียญทองแดง ประเภททีมและประเภทคู่ผสม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศและองค์กร ในเครือเนชั่นเป็นอย่างมาก 

สุดยอด! ฉาย บุนนาค ร่วมยินดี 3 พนักงานเครือเนชั่น คว้า 4 ทอง 4 ทองแดง อาเซียนพาราเกมส์
 

 

โดยนักกีฬาทั้ง 3 คนที่อยู่ในเครือของเนชั่น เปิดเผยว่า ยังมีเป้าหมายต่อไปที่สำคัญเช่นกันนั่นคือ การแข่งขัน เอเชี่ยนพาราเกมส์ 2023  ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งถือว่าเป็นรายการใหญ่ระดับ ทวีป และเป็นการเก็บคะแนน เพื่อคว้าตั๋ว ไปสู่รายการที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง พาราลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ต่อไปด้วย 

มงคล บุญสุน หนึ่งในสาม พนักงานเครือเนชั่น ที่ประสบความสำเร็จในศึก อาเซียนพาราเกมส์

นอกจากนี้ ทั้ง  "อำนวย เวชวิฐาน" , “มงคล บุญสุน” และ “ปรีชา  สมศิริ” ยังเล่าถึงประสบการณ์ การไปแข่งอาเซียน พาราเกมส์ 2023 ให้กับทีมข่าว SPRiNG โดยบอกว่า สิ่งอำนวยความสะดวก ในศูนย์กีฬาที่กัมพูชา นั่นอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้จะเป็นเมืองใหม่ ที่ไม่มีสถานทีให้ท่องเที่ยวมากนัก อย่างไรก็ตาม สภาพแวดล้อมอาจจะมี แมลง มากวนใจเยอะไปสักนิด แต่ไม่มีปัญหาต่อฟอร์มการเล่นแต่อย่างใด 

สุดยอด! ฉาย บุนนาค ร่วมยินดี 3 พนักงานเครือเนชั่น คว้า 4 ทอง 4 ทองแดง อาเซียนพาราเกมส์

สำหรับ อำนวย เวชวิฐาน  ทำงานอยู่ที่แผนกบุคคล บริษัทเนชั่นมัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด มหาชน สร้างชื่อให้กับทีมชาติไทย  ผ่านบทบาทของแบดมินตัน กีฬาคนพิการมาอย่างต่อเนื่อง เคยก้าวขึ้นไปเป็น  อันดับ 1 ของโลก ด้วยรางวัลฟีเมล พารา-แบดมินตัน เพลเยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ อวอดส์ ประจำปี 2017  (Female Para-Badminton Player of the year Award)  รับรองโดย โดยสหพันธ์แบดมินตันโลก หรือ BWF (บีดับเบิลยูเอฟ) และ ได้เหรียญที่สำคัญที่สุด ก็คือ เหรียญทองแดงในประเภทหญิงคู่ ในพาราลิมปิก เกมส์ 2020   ขณะที่ “มงคล บุญสุน” และ “ปรีชา  สมศิริ” ก็เป็นพนักงานในเครือเนชั่น เช่นเดียวกัน และได้สร้างชื่อเสียงให้กับบริษัทเป็นอย่างมาก จากการคว้าเหรียญในอาเซียนพาราเกมส์ 2023 ครั้งนี้ 

อำนวย เวชวิฐาน หนึ่งในสาม พนักงานเครือเนชั่น ที่ประสบความสำเร็จในศึก อาเซียนพาราเกมส์

พร้อมกันนี้ ฉาย บุนนาค ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เนชั่น กรุ๊ป  ได้มอบของที่ระลึก พร้อมกล่าวแสดงความยินดีกับนักกีฬาพาราไทย ซึ่งเป็นพนักงานในเครือเนชั่น  และชื่นชมความตั้งใจ มุมานะ มีระเบียบวินัยในการซ้อมจนประสบความสำเร็จสามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขันครั้งนี้มาครอง  องค์กรพร้อมสนับสนุนและมอบโอกาสให้กับพนักงาน ตลอดจนสวัสดิการต่างๆ อย่างเต็มที่

เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้สำหรับการฝึกซ้อมเพื่อเข้าแข่งขันรายการต่อไปที่กำลังจะมาถึง ในศึก เอเชี่ยนพาราเกมส์ 2023  ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 22-28 ตุลาคม 2566 เพื่อเก็บคะแนนทำแรงค์กิ้งต่อยอดสู่เป้าหมายใหญ่ พาราลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ต่อไป

ปรีชา สมศิริ หนึ่งในสาม พนักงานเครือเนชั่น ที่ประสบความสำเร็จในศึก อาเซียนพาราเกมส์ 2023

สุดยอด! ฉาย บุนนาค ร่วมยินดี 3 พนักงานเครือเนชั่น คว้า 4 ทอง 4 ทองแดง อาเซียนพาราเกมส์ สุดยอด! ฉาย บุนนาค ร่วมยินดี 3 พนักงานเครือเนชั่น คว้า 4 ทอง 4 ทองแดง อาเซียนพาราเกมส์

สุดยอด! ฉาย บุนนาค ร่วมยินดี 3 พนักงานเครือเนชั่น คว้า 4 ทอง 4 ทองแดง อาเซียนพาราเกมส์

related