svasdssvasds

ไทย - อินโดนีเซีย u23 ดูบอลสด ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบรองฯ 24 ส.ค. 2566

ไทย - อินโดนีเซีย u23 ดูบอลสด ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบรองฯ 24 ส.ค. 2566

ไทย - อินโดนีเซีย u23 ดูบอลสด ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รอบรองฯ 24 ส.ค. 2566 ถ่ายทอดสด True Sports 2 เวลา 20.00 น. จากสนามกีฬากลาง จังหวัดระยอง

Cr. เฟซบุ๊ก ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย

24 สิงหาคม 2566 โปรแกรมฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2023 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี (AFF U23 Championship 2023) รอบรองชนะเลิศ ทีมชาติไทย แชมป์กลุ่ม A พบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย รองแชมป์กลุ่ม B

ข่าวที่น่าสนใจ

Cr. เฟซบุ๊ก ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย

ความพร้อมทีมชาติไทย ยู23 ลงซ้อมที่สนาม IRPC เตรียมความพร้อมในเรื่องของแท็คติค ก่อนลงสนามในรอบรองชนะเลิศ ที่จะพบกับ อินโดนีเซีย นำโดยนักเตะตัวหลักอย่าง ทรงชัย ทองฉ่ำ, กษิดิศ กาฬสินธ์ุ, ชูคิด วรรณประเภา, ยศกร บูรพา ฯลฯ

Cr. เฟซบุ๊ก ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย

ด้าน อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ให้สัมภาษณ์ก่อนเกม ไทย - อินโดนีเซีย ยู23 ระบุว่า "ในรอบนี้ทั้งสี่ทีมต่างก็แข็งแกร่งที่ ผมเชื่อว่าแมตช์รอบแรกที่ผ่านมา ทั้งเขาและเราก็รู้ว่าจะเล่นยังไง เราก็พร้อมพอสมควร และคิดว่าทีมจะครบสมบูรณ์ และต้องไปดูในสนามด้วยว่าเป็นอย่างไร หวังว่าเราจะได้ผลลัพธ์ ที่เราต้องการ"

"จริงๆแล้วนักเตะอินโดนีเซีย ก็มีคุณภาพทุกคน เราไม่ได้โฟกัสใครคนใดคนหนึ่ง และเราโฟกัสที่การเล่นเป็นทีมของเราในการสู้ในเกมนี้ การเจอกันที่ผ่านมาก็ผ่านไปแล้ว เกมนั้นเมื่อจบลงไปก็จบลงแล้ว ทุกอย่างก็จะแตกต่างกัน นักเตะทุกคนต่างต้องการเล่นให้ดี และพยายามเอาชนะเสมอ ในเกมนี้ผมเชื่อว่าจะเป็นเกมที่ดีอีกเกม แม้เราจะไม่ฟูลทีม เช่นเดียวกับเขา แต่เชื่อว่าทุกคนก็พร้อมทำเต็มร้อย"

"เกมรอบรองฯ ผมอยากให้อยู่ในสภาพที่นักเตะสามารถแสดงศักยภาพออกมาได้เต็มที่ ทั้งบรรยากาศ, สภาพอากาศและสภาพสนาม ถ้าเราเจอเกมที่ดี และสนุก จะทำให้มาตรฐานของทีมเราดีขึ้นไปด้วย"

Cr. เฟซบุ๊ก ช้างศึก - ฟุตบอลทีมชาติไทย

โปรแกรมฟุตบอลไทย ยู23 วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566

ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน U23 รอบรองชนะเลิศ

ไทย - อินโดนีเซีย ยู23 ดูบอลสด True Sport 2 ถ่ายทอดสด เวลา 20.00 น.

 

Cr. ช้างศึก

related