svasdssvasds

เนชั่นปันน้ำใจ มอบอาหารและถุงมือ แก่บุคลากรทางการแพทย์

เนชั่นปันน้ำใจ มอบอาหารและถุงมือ แก่บุคลากรทางการแพทย์

ฉาย บุญนาค ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยทีมผู้ประกาศข่าว เดินทางปันน้ำใจมอบกล่องจำนวน 350 กล่อง และถุงมือยางอีกจำนวน 8,000 ชิ้น ที่ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

"มูลนิธิเนชั่น" ''เนชั่นปันน้ำใจ'' นำโดยประธานกรรมการบริหาร บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) นายฉาย บุนนาค พร้อมด้วยทีมผู้ประกาศข่าว  เดินทางมาปันน้ำใจ มอบข้าวกล่องจำนวน 350 กล่อง และถุงมือยางอีกจำนวน 8,000 ชิ้น ให้กับเจ้าหน้าที่บุคลากรทางการแพทย์ ที่ราชวิทยาลัย จุฬาภรณ์ พร้อมให้กำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ และในวันนี้ก็ถือเป็นวันแรกด้วยที่ ราชวิทยาลัย จุฬาภรณ์ ได้เริ่มฉีดวัคซีนทางเลือกชนิด "ซิโนฟาร์ม" ให้กับประชาชนกลุ่มผู้ด้อยโอกาส ,ผู้สูงอายุ ,ผู้พิการ ,ผู้มีรายได้น้อย และประชาชนที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เสี่ยง จำนวน 6,400 ราย


โดยนายฉาย ระบุว่า ที่ผ่านมามูลนิธิเนชั่น ได้อาสาเป็นสะพานเชื่อมธารน้ำใจ ของประชาชนคนไทยทุกคน นำอุปกรณ์ทางการแพทย์ ,อาหาร รวมถึงสิ่งของจำเป็น ไปส่งต่อให้กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 // และในวันนี้ทางมูลนิธิเนชั่น ได้มามอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ และอาหารกล่อง จำนวนนึง ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ที่วันนี้ได้เปิดฉีดวัคซีนชนิด "ซิโนฟาร์ม" เป็นวันแรก ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นเรื่องที่น่ายินดี

มอบถุงมือทางการแพทย์

ผู้สื่อข่าวเนชั่น

ถุงมือทางการแพทย์

related