svasdssvasds

"ประวิตร" เรียกประชุมแก้ปัญหารถติดช่วงเปิดเทอม

"ประวิตร" เรียกประชุมแก้ปัญหารถติดช่วงเปิดเทอม

รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เรียกประชุมแก้ปัญหารถติดในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล สั่งแบ่ง 3 กลุ่มรับผิดชอบบริหารจัดการจราจรช่วงเปิดเทอม พร้อมปรับสภาพถนนและเข้มงวดการบังคับใช้กฎหมาย ย้ำห้ามตำรวจรับสินบน

รถติดเป็นปัญหาสำคัญ

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานการประชุมบูรณาการการขับเคลื่อนการแก้ไขปัญหาจราจรในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล โดยพลเอกประวิตร กล่าวก่อนประชุมว่า รถติดเป็นปัญหาสำคัญ โดยเฉพาะชั่วโมงเร่งด่วน และฝนตก ที่มักสร้างผลกระทบกับประชาชน รวมถึงปัญหารถสาธารณะ อย่างรถแท็กซี่ไม่จอดรับผู้โดยสาร ซึ่งถูกร้องเรียนและถูกตำหนิจำนวนมาก จึงต้องมีการแก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน

"ประวิตร" เรียกประชุมแก้ปัญหารถติดช่วงเปิดเทอม

 โดยภายหลังการประชุมพลโทคงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า ที่ประชุมหารือประเด็นการบริหารจัดการจราจรในช่วงเปิดภาคเรียน โดยให้ตำรวจร่วมกันบูรณาการทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มโรงเรียน บริเวณถนนสามเสน ถนนราชสีมาและราชวิถี , กลุ่มโรงเรียนบริเวณถนนสาทร ถนนเจริญกรุงและสาทร และกลุ่มโรงเรียนบริเวณถนนเพชรบุรี ถนนอโศก สุขุมวิทและเพลินจิต เพื่อบรรเทาการจราจรที่กระทบเป็นวงกว้าง

related