svasdssvasds

"ประวิตร" ลั่น! หากคนอยากเลือกตั้งพ้นรั้ว มธ.จับกุมทันที เมิน "แดงฮาร์ดคอร์" เชื่อดูแลได้

"ประวิตร" ลั่น! หากคนอยากเลือกตั้งพ้นรั้ว มธ.จับกุมทันที เมิน "แดงฮาร์ดคอร์" เชื่อดูแลได้

“ประวิตร” ระบุดูแลผู้ชุมนุมตามปกติ ลั่นหากออกนอกพื้นที่จับกุมทันที แต่สามารถส่งตัวแทนยื่นหนังสือได้ ไม่ห่วงกลุ่มแดงฮาร์ดคอร์ และเชื่อว่าจะดูแลสถานการณ์ได้

วันนี้( 22 พ.ค.) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เปิดเผยถึงมาตรการดูแลการชุมนุมของกลุ่มคนอยากเลือกตั้งว่า จะใช้มาตรการเดิมที่เคยดูแลผู้ชุมนุม ยืนยันจะไม่ให้มีการเคลื่อนขบวนมากที่ทำเนียบรัฐบาล และไม่ตอบคำถามกรณีที่ศาลปกครองกลางมีคำสั่งไม่คุ้มครองชั่วคราวกลุ่มผู้ชุมนุมหากมีการเคลื่อนขบวน แต่หากมีการส่งตัวแทนเข้ามายื่นหนังสือก็สามารถทำได้ แต่ไม่ใช่มาทั้งหมด ส่วนการจะรับหนังสือเป็นใครก็ได้ และเชื่อว่าจะไม่มีการเคลื่อนขบวนออกมาเพราะจะดำเนินการจับกุมแน่นอน และไม่ห่วงกลุ่มแดงฮาร์ดคอร์ และเชื่อว่าจะดูแลสถานการณ์ได้ และไม่กระทบกระทั่งกันและตนก็สบายใจทุกวันอยู่แล้ว

พลเอกประวิตร ยังกล่าวถึงวันครบรอบ 4 ปี คสช. ว่า คสช.พยายามทำงานทุกอย่างประชาชนก็เห็น ผู้สื่อข่าวก็เห็น และนายกรัฐมนตรีก็ทำงานหนักดูแลทั้ง 21 กระทรวง สั่งการอยู่คนเดียว เศรษฐกิจก็ดีขึ้นตั้งเยอะ ส่วน 4 ปีถือว่านานหรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า นานหรือไม่นานไม่เกี่ยวกัน แต่ขี้นอยู่กับว่าได้มีการปฏิรูปอะไรไปบ้าง รัฐบาลได้ทำทุกอย่าง และคสช.ทุกคนทำงาน ไม่มีใครเกียร์ว่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง “บิ๊กป้อม” ไม่ห่วง “แดงฮาร์ดคอร์” ร่วมม็อบพรุ่งนี้ โวเอาอยู่มา4ปี

 

related