svasdssvasds

จะอะไรกันนักหนา! นายกฯแจงบ้านป่าแหว่ง คนใหม่ไม่ให้เข้า ให้สิทธิ์คนเก่าพักจนกว่าหาที่ใหม่ได้

จะอะไรกันนักหนา! นายกฯแจงบ้านป่าแหว่ง คนใหม่ไม่ให้เข้า ให้สิทธิ์คนเก่าพักจนกว่าหาที่ใหม่ได้

นายกรัฐมนตรี วอนจบเรื่องบ้านพักตุลาการ ย้ำคณะกรรมการกำลังหาสถานที่สร้างทดแทน จึงขอให้ข้าราชการที่อยู่เดิมอาศัยต่อไปก่อนจนกว่าจะได้บ้านใหม่ ส่วนรายใหม่ยืนยันไม่ให้เข้าอยู่

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติกล่าวถึงกรณีบ้านพักตุลาการที่เชิงดอยสุเทพ เชียงใหม่ ว่า เรื่องนี้ไม่จบสิ้นเสียที ผมยืนยันอีกครั้งว่ารัฐบาลจำเป็นจะต้องจัดหาพื้นที่ สร้างบ้านพักให้ตุลาการใหม่ เพราะเขาเป็นข้าราชการมีสิทธิ์ในการพักอาศัย ที่ผ่านมาการอนุมัติการดำเนินการต่างๆอาจจะไม่ถูกต้องและไม่เป็นไปตามความต้องการของประชาชนเราจึงต้องแก้ไขให้ถูกต้อง

และตอนนี้รัฐบาลได้ให้คณะกรรมการลงไปศึกษาว่าเราจะไปสร้างในสถานที่ใดให้กับข้าราชการกลุ่มดังกล่าว ส่วนคนที่อยู่ก่อนหน้านี้ ก็ต้องให้เขาอยู่ไปก่อนจนกว่าจะสร้างที่ใหม่ชดเชยได้ แต่คนใหม่ยืนยันไม่ให้อยู่ จะอะไรกันนักหนา แล้วจะเอายังไงผมไม่เข้าใจ แล้วคุณจะไม่มีคดีความ ไม่ขึ้นศาลกันเลยหรือ เขาก็ดูแลประชาชนไม่ใช่หรือ และก็ไม่ใช่ความผิดของเขาด้วย หากเล่นกันไม่เลิกแบบนี้ก็แก้ไขอะไรไม่ได้ ความขัดแย้งก็เกิดขึ้นไปเรื่อยๆ ไม่มีใครได้ประโยชน์ ทั้งนี้ ตนจะไม่ให้ความเห็นในเรื่องนี้อีกต่อไปแล้ว

related