svasdssvasds

จตุพรออกคุก ! ครวญเพลงคิดถึงพี่ไหม แกนนำจัดเลี้ยงฉลอง

จตุพรออกคุก ! ครวญเพลงคิดถึงพี่ไหม แกนนำจัดเลี้ยงฉลอง

นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช. พ้นโทษออกจากเรือนจำแล้ว เมื่อช่วงเช้าวานนี้ โดยมีแกนนำ และมวลชนจัดงานเลี้ยงต้อนรับให้อย่างอบอุ่น

จตุพรเลี้ยงฉลองออกคุก ครวญเพลง "คิดถึงพี่ไหม"

ภาพของนายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำนปช. กำลังร้องเพลง “คิดถึงพี่ไหม” ภายหมู่บ้านวิสต้าปาร์ค ย่านวัชรพล ภายหลังออกเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร กรณีถูกศาลตัดสินจำคุก 1 ปี ในคดีหมิ่นประมาทนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  งานดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อต้อนรับการกลับมาของนายจตุพร โดยมีแกนนำ นปช. เข้าร่วมอย่างคับคั่ง อาทิ อาทิ นายก่อแก้ว พิกุลทอง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายวรชัย เหมะ นางธิดา ถาวรเศรษฐ นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์  ขาดเพียง นพ.เหวง โตจิราการ เพราะต้องพักรักษาตัวเนื่องจากผ่าตัดไส้ติ่ง อย่างไรก็ตาม ภายในงานยังมีมวลชนเข้าร่วมงาน และมอบดอกไม้ให้นายจตุพรอย่างอบอุ่น ด้วยเช่นกัน

จตุพรเผยเจอพุทธอิสระ -สนธิ ในคุก พร้อมอโหสิกรรมต่อกัน

ทั้งนี้ ในช่วงเช้าวันเดียวกัน ก่อนที่จะมีงานเลี้ยงเกิดขึ้น บรรดาแกนนำนปช. พร้อมมวลชนได้ไปให้การต้อนรับนายจตุพรหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพมหานคร ที่ได้รับการปล่อยตัวเมื่อเวลา 06.45 น. ซึ่งนายจตุพร กล่าวว่า ระหว่างอยู่ในเรือนจำ มีโอกาสพบกับอดีตหลวงปู่พุทธอิสระ อดีตแกนนำกปปส. และนายสนธิ ลิ้มทองกุล อดีตแกนนำพันธมิตรฯ ด้วย พร้อมกับมีการพูดคุยถึงความหลัง และอโหสิกรรมต่อกันในทุกเรื่อง และตนก็มีความปรารถนาอยากให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าได้ตามพระราชปณิธานของในหลวง รัชกาลที่ 10

นปช.นัดประชุมวันนี้ กำหนดทิศทางกลุ่ม หลังจตุพรออกคุก

มีรายงานว่า ในวันนี้ ( 5 ส.ค.) แกนนำ นปช. ได้นัดหารือกันที่ห้างอิมพีเรียล ลาดพร้าว เพื่อกำหนดทิศทางของกลุ่ม โดยเฉพาะกรณีแกนนำนปช. ในต่างจังหวัดที่เริ่มแปรพักษต์ ไปร่วมงานกับฝ่ายรัฐบาลคสช. หลายจังหวัด

related