svasdssvasds

“สามมิตร” จับมือ “นปช.-กปปส.” เดินหน้าปรองดอง

“สามมิตร” จับมือ “นปช.-กปปส.” เดินหน้าปรองดอง

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร เดินสายพบตัวแทนจากภาคประชาชนในเขตพื้นที่ภาคอีสาน พร้อมดึงแนวร่วม นปช.-กปปส. จับมือเดินหน้าสร้างความปรองดอง

นายภิรมย์ พลวิเศษ เลขากลุ่มสามมิตร พร้อมด้วย นายศิระ เจนจาคะ อดีต สนช. และ กปปส.  นายเทพพนม มาลี ประธาน นปช. จังหวัดสุรินทร์  นายกฤชเทพ อุปจันแพงวงศ์ ประธาน นปช. จังหวัดบุรีรัมย์ ได้พบกับประชาชนในเขตอำเภอบัวใหญ่ และอำเภอใกล้เคียง 8 อำเภอ ของจังหวัดนครราชสีมา จำนวนกว่า 1,000 คน ที่บ้านทรงไทยของนายภิรมย์ โดยมีการจับมือเพื่อแสดงสัญลักษณ์ความปรองดอง ระหว่าง นปช. กับ กปปส. พร้อมประกาศตัวเข้าร่วมกับกลุ่มสามมิตร และพรรคพลังประชารัฐ

 

“สามมิตร” จับมือ “นปช.-กปปส.” เดินหน้าปรองดอง

นายภิรมย์ กล่าวว่า วันนี้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำกลุ่มสามมิตร พร้อมตนเอง เดินทางไปยังโรงแรมเลิศศิริโฮเตล อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ เพื่อพบกับตัวแทนประชาชนจาก 5 เขตเลือกตั้งของจังหวัดชัยภูมิ คือ นายสมศักดิ์ ได้หารือกับตัวแทนประชาชนจำนวน 5 คน ที่เสนอตัวเป็นผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ประกอบด้วย นายวสันต์ กล้าแท้  นายสถาพร สงคราม  นายสเตท สากุลรัตนะ  นายสมาน สุธรรมาภิรัตน์ และ นายอภิสิทธิ์ เวียนวิเศษ เพื่อแลกเปลี่ยนแนวคิดและรับฟังปัญหา เช่น แนวทางการสร้างความปรองดอง และการแก้ไขปัญหาราคาพืชผลด้านการเกษตร เป็นต้น ซึ่งนายสมศักดิ์ ก็ได้รับข้อมูล และจะนำเสนอกับรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ ต่อไป

“สามมิตร” จับมือ “นปช.-กปปส.” เดินหน้าปรองดอง

นายภิรมย์ กล่าวอีกว่า จากการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนทั่วประเทศ พบว่า ความนิยมของกลุ่มสามมิตร ขณะนี้ มาเป็นอันดับที่ 2 รองจากพรรคเพื่อไทย ทั้งๆ ที่กลุ่มสามมิตร ยังไม่ได้เข้าสังกัดพรรคใด ซึ่งตนเองมั่นใจว่า หากกลุ่มสามมิตร ใช้เวลาพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับประชาชน ในกลุ่มอาชีพต่างๆ อีกประมาณ 4 เดือน ก็จะมีคะแนนนิยมเพิ่มขึ้น จนสามารถแซงหน้าพรรคเพื่อไทยได้

related