svasdssvasds

"บิ๊กตู่" ปัดตั้ง "สนธยา" นั่งนายกเมืองพัทยาเอี่ยวการเมือง

"บิ๊กตู่" ปัดตั้ง "สนธยา" นั่งนายกเมืองพัทยาเอี่ยวการเมือง

นายกรัฐมนตรี ย้ำว่า การแต่งตั้งนายสนธยา คุณปลื้ม ดำรงตำแหน่งนายกเมืองพัทยาไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง แต่หากทำไม่ดี ในอนาคตก็สามารถเปลี่ยนแปลงได้

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. ย้ำว่า การแต่งตั้ง นายสนธยา คุณปลื้ม เป็น นายกเมืองพัทยา นั้น เป็นการแต่งตั้งเพื่อให้เหมาะสมกับสถานการณ์ และเพื่อให้เป็นหลักในการดูแลงานด้านเศรษฐกิจ โดยเฉพาะ งานที่เกี่ยวกับเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ อีอีซี ที่จำเป็นต้องให้ผู้เชี่ยวชาญและคุ้นเคยในพื้นที่ได้ทำงาน แต่ทั้งหมดนั้นยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง และไม่ได้เป็นเพราะกลุ่มชลบุรีสนับสนุนตนเอง ซึ่งหากใครทำไม่ดี ก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนได้ แต่ตอนนี้ก็ให้ทำงานไปก่อน

"บิ๊กตู่" ปัดตั้ง "สนธยา" นั่งนายกเมืองพัทยาเอี่ยวการเมือง

ส่วนกรณีพรรคเพื่อไทยประกาศจะชนะการเลือกตั้งครั้งหน้า และมองว่า หากพลเอกประยุทธ์ กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง ก็ไม่สามารถใช้เสียงข้างน้อยบริหารประเทศได้ พลเอกประยุทธ์ระบุว่า จะยอมให้ความวุ่นวายแบบเดิม ที่มีความสับสนอลม่านกลับมาหรือไม่ เพราะตอนนี้ ในเมื่อมีคนทำหน้าที่ดีอยู่แล้ว และประเทศไทยในอนาคต จะอยู่ได้หรือไม่ได้ ก็อยู่ที่คนทำงาน ถ้าทำดี ทำถูกต้อง ไม่ให้เขาอยู่หมายความว่าอย่างไร จึงขอให้แยกแยะ

related