svasdssvasds

สะอึก ! ดร.อาทิตย์ ดึงขา "สุเทพ" แนะ หยุดเดิน ชาวบ้านไม่เชื่อแล้ว

สะอึก ! ดร.อาทิตย์ ดึงขา "สุเทพ" แนะ หยุดเดิน ชาวบ้านไม่เชื่อแล้ว

ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์เฟซบุ๊ก เตือนคณะของนายสุเทพ เทือกสุบรรณ และแกนนำพลังประชาชาติไทย ให้หยุดทำกิจกรรมเดินคารวะแผ่นดิน เพราะขณะนี้ไม่มีใครเชื่อถืออีกแล้ว

ดร.อาทิตย์ แนะ "สุเทพ"หยุดเดิน สงสารคนไม่เชื่อถือแล้ว

กรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) นำแกนนำพรรคเดินคาราวะแผ่นดิน ในแหล่งชุมชน กรุงเทพมหานคร และพบปะชาวบ้าน เพื่อเชิญชวนสมัครสมาชิกพรรค แต่ปรากฏว่า มีประชาชนรอป่วนในหลาย ๆ ครั้งที่เดินผ่านนั้น

ล่าสุด  ดร.อาทิตย์ อุไรรัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์เฟซบุ๊กเตือน ว่า ขอให้นายสุเทพ , มรว.จตุมงคล โสณกุล หัวหน้าพรรค และนายสุริยะใส กตะศิลา หยุดทำกิจกรรมดังกล่าวได้แล้ว  ตนเห็นแล้วรู้สึกสงสาร เพราะขณะนี้คนไม่เชื่อถือแล้ว

ทั้งนี้ สำหรับดร.อาทิตย์ ถือว่ามีความคุ้นเคยกับนายสุเทพ และแกนนำของพรรค รปช.หลายคน โดยเฉพาะ นายสุริยะใส ซึ่งมีตำแหน่งเป็นรองคณบดีคณะนวัตกรรมสังคมของมหาวิทยาลัยรังสิต ที่มีนายอาทิตย์ เป็นอธิการบดี อีกด้วย  นอกจากนั้น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มิ.ย. 2561 ที่ผ่านมา พรรครวมพลังประชาชาติไทย ยังได้ใช้ศาลาดนตรีสุริยเทพ ของมหาวิทยาลัยรังสิต ในการเปิดตัวพรรคด้วยเช่นกัน

ส่วนความเคลื่อนไหวล่าสุด ของคณะนายสุเทพ เมื่อวานนี้ได้ลงพื้นที่จังหวัดสระแก้ว เพื่อทำกิจกรรมคารวะแผ่นดิน โดยมีแกนนำ กปปส.อาทิ นายสำราญ รอดเพ็ชร นายอุทัย ยอดมณี นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์ พาเดินพบประชาชน กลุ่มพ่อค้า แม่ค้า ตามร้านค้า ต่าง ๆ เพื่อเชิญชวนร่วมเป็นสมาชิก ท่ามกลางกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ นอกเครื่องแบบ เฝ้าติดตามสังเกตการณ์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งได้รับการต้อนรับจากประชาชนเป็นอย่างดี

related