svasdssvasds

อดีต ส.ส. เพื่อไทย แห่เข้า พลังประชารัฐ สร้างฐานภาคอีสานย้ำ 18 พ.ย. มีบิ๊กเซอร์ไพรส์

อดีต ส.ส. เพื่อไทย แห่เข้า พลังประชารัฐ สร้างฐานภาคอีสานย้ำ 18 พ.ย. มีบิ๊กเซอร์ไพรส์

อดีตรัฐมนตรี และอดีต ส.ส. จากพรรคการเมืองอื่น แห่สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 โดยส่วนใหญ่ให้เหตุผลว่า เชื่อมั่นในทีมเศรษฐกิจ และการช่วยเหลือประชาชนชาวรากหญ้า รวมถึงชื่นชอบการสานต่อนโยบายของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

อบรรยากาศการเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐวันที่สองยังคึกคัก โดยมีอดีตรัฐมนตรี และอดีตส.ส.ภาคอีสาน รวมถึงประชาชนมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเป็นจำนวนมาก อาทิ นายวิรัช รัตนเศรษฐ อดีตรมช.เกษตร และสหกรณ์ ,อดีต ส.ส. นครราชสีมา พรรคเพื่อไทย (พท.) ,นายสุพล ฟองงาม อดีตรมช. มหาดไทย และอดีตเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ,นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน อดีตแกนนำ นปช. รวมทั้ง นพ.ภูมินทร์ ลีธีระประเสริฐ อดีตรองโฆษกประสำนักนายกฯ และอดีตส.ส.ศรีสะเกษ พรรคเพื่อไทย ,นายรณฤทธิชัย คานเขต อดีต ส.ส. ยโสธร พรรคภูมิใจไทย (ภท.) ,นายพิกิฏ ศรีชนะ อดีตส.ส.ยโสธร พรรคเพื่อแผ่นดิน และเครือข่ายประชาชนในพื้นที่ จ.นครราชสีมา อุบลราชธานี ชัยภูมิ ศรีสะเกษ อำนาจเจริญ ยโสธร บุรีรัมย์ มา สมัครสมาชิกด้วย

[caption id="attachment_382862" align="aligncenter" width="912"] อดีต ส.ส. เพื่อไทย แห่เข้า พลังประชารัฐ สร้างฐานภาคอีสานย้ำ 18 พ.ย. มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ นายวิรัช ได้พาลูกชาย 2 คน คือนายทวิรัฐ และนายอธิรัฐ ลงสมัครสมาชิกพรรค โดยทั้ง 2 คนจะลงเลือกตั้งส.ส. นครราชสีมา[/caption]

สำหรับ นายวิรัช ได้พาลูกชาย 2 คน คือนายทวิรัฐ และนายอธิรัฐ ลงสมัครสมาชิกพรรค โดยทั้ง 2 คนจะลงเลือกตั้งส.ส. นครราชสีมา โดยนายทวิรัฐ จะลงเขต 4 นายอธิรัฐ ลงเขต 7 ขณะที่นางทัศนียา ภริยานายวิรัช จะลงเขต 5 ทั้งนี้ นายวิรัช กล่าวว่า สาเหตุที่สมัครเข้าพลังพลังประชารัฐ เพราะชื่นชอบนโยบายช่วยเหลือรากหญ้า ซึ่งถูกใจคนอีสานเป็นอย่างมาก และต้องขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่วางนโยบายที่ดีเอาไว้

[caption id="attachment_382859" align="alignnone" width="1173"] อดีต ส.ส. เพื่อไทย แห่เข้า พลังประชารัฐ สร้างฐานภาคอีสานย้ำ 18 พ.ย. มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน ขณะกำลังถ่ายภาพ ในระหว่างการยื่นเอกสารสมัครสมาชิกพรรค[/caption]

ด้าน นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือแรมโบ้อีสาน กล่าวว่า สาเหตุที่มาสมัครวันนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงความวุ่นวาย ในวันที่ 18 พ.ย. ที่จะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรค ซึ่งเบื้องต้นตนจะลงสมัครในระบบเขต และถูกมอบหมายให้เป็นโฆษกของจังหวัดนครราชสีมา อีกด้วย

[caption id="attachment_382860" align="alignnone" width="1173"] อดีต ส.ส. เพื่อไทย แห่เข้า พลังประชารัฐ สร้างฐานภาคอีสานย้ำ 18 พ.ย. มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ นายสุพล ฟองงาม (ขวาสุด) อดีตรมช. มหาดไทย และอดีตเลขาธิการพรรคเพื่อไทย อีกหนึ่งสมาชิกใหม่พรรคพลังประชารัฐ[/caption]

ขณะที่นายสุพล ฟองงาม อดีตรมช. มหาดไทย และอดีตเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า สาเหตุที่สมัครเข้าพรรคพลังประชารัฐ เพราะอยากเห็นบ้านเมืองสงบ และเชื่อมั่นในมือเศรษฐกิจของพรรคที่กำลังเห็นผลไปในทิศทางที่ดี ซึ่งขณะนี้กระแสตอบรับต้องใช้คำวาดีวันดีคืน ดังนั้นจึงมั่นใจพรรคจะสามารถชนะได้ในทุกเขตของจังหวัดอุบลราชธานี

อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 18 พ.ย. นี้ พรรคพลังประชารัฐจะมีการประชุมกรรมการบริหารพรรค พร้อมตัวสมาชิกอีกจำนวนมาก รายงานข่าวระบุว่า วันดังกล่าวจะมีการเปิดตัวคนเด่น คนดัง รวมถึงบุคคลในแวดวงการเมืองที่มีชื่อเสียง กลุ่มสามมิตร รวมถึงบุคคลที่อยู่ในวงการสื่อสารมวลชนด้วย โดยแกนนำพรรคระบุว่า รับรองมีเซอร์ไพรส์ใหญ่อย่างแน่นอน

related