svasdssvasds

"ณัฐวุฒิ" ทุ่มสุดกำลัง หวังที่นั่งเล็กๆ หัวใจคนใต้

"ณัฐวุฒิ" ทุ่มสุดกำลัง หวังที่นั่งเล็กๆ หัวใจคนใต้

“ณัฐวุฒิ” ลั่น พรรคไทยรักษาชาติ ทุ่มสุดกำลังหวังมีที่นั่งเล็กๆ ในหัวใจคนใต้ เชื่อ 25 พ.ย.เลือกกรรมการสาขาพรรคภาคใต้ที่นครศรีธรรมราช จะได้รับการตอบรับจากคนพื้นที่

เมื่อวันที่ 24 พ.ย. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำนปช. และสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ กล่าวว่า ตนพร้อมจะหลับหูหลับตาเชื่อว่าการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นวันที่ 24 ก.พ. 2562 ส่วนถ้าผู้มีอำนาจจะหลับหูหลับตาเลื่อนก็เป็นเรื่องที่ต้องรับผิดชอบต่อความรู้สึกของประชาชนเอง ถ้าเห็นว่าเลื่อนแล้วพรรคการเมืองที่ตั้งขึ้นใหม่จะชิงเป็นฝ่ายได้เปรียบก็เอาที่สบายใจ แต่ตนเห็นว่ายิ่งเลื่อนยิ่งเสียมากกว่า

ทั้งนี้ ในส่วนของพรรคไทยรักษาชาตินั้น ยังคงขับเคลื่อนไปสู่การเลือกตั้ง โดยในวันที่ 25 พ.ย.นี้ ตนจะรอต้อนรับหัวหน้าพรรคและแกนนำพรรคที่โรงแรมราวดี จ.นครศรีธรรมราช เพื่อประชุมเลือกตั้งกรรมการสาขาพรรคภาคใต้ และพบปะประชาชนเพื่อเชิญชวนเป็นสมาชิกพรรค แม้จะเป็นพรรคใหม่ แต่เชื่อมั่นว่าด้วยจุดยืนที่ชัดเจนเรื่องประชาธิปไตย และนโยบายซึ่งจะมุ่งเน้นเรื่องการแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง จะได้รับการตอบรับจากประชาชนในพื้นที่ ซึ่งเท่าที่ทราบ วันนี้การตัดสินใจทางการเมืองของคนใต้จำนวนมากพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลง ถือเป็นโอกาสสำคัญของทุกพรรคที่จะทำงานสร้างการยอมรับจากประชาชน

“พรรคไทยรักษาชาติคงยังไม่ประกาศเป้าหมายว่าจะได้ส.ส.จากภาคใต้กี่ที่นั่ง แต่จะทุ่มเทสุดกำลังเพื่อให้มีที่นั่งเล็กๆ ในหัวใจคนใต้ หลังจากนี้จะจัดทีมแกนนำของพรรคซึ่งหลายคนเป็นคนใต้กระจายกันลงพื้นที่ ทันทีที่ปลดล็อคจะเดินหน้าแคมเปญหาเสียงซึ่งเตรียมการทุกอย่างไว้พร้อมแล้ว”นายณัฐวุฒิกล่าว

 

related