svasdssvasds

ลูกบุญทรง ซบ พปชร. ยอมรับหวังช่วยพ่อ อ้างอยู่ พท. มันโหดร้าย

ลูกบุญทรง ซบ พปชร. ยอมรับหวังช่วยพ่อ อ้างอยู่ พท. มันโหดร้าย

บุตรชายนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ เข้าสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้ว อ้างอยู่กับพรรคเพื่อไทยมันโหดร้าย พร้อมยอมรับตรง ๆ สาเหตุที่ตัดสินใจย้ายพรรคเพราะอึดอัด และต้องการช่วยเหลือพ่อ

ลูกบุญทรงยอมรับซบ พปชร.หวังช่วยพ่อ อยู่พท. มันโหดร้าย

เป็นอีกหนึ่งบุคคลสำคัญที่เรียกเสียงฮือฮา และสร้างความเซอร์ไพรส์ได้อีกราย ที่ตัดสินใจเข้าร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ คือกรณีของนายเดชนัฐวิทย์ เตริยาภิรมย์ บุตรชายนายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์

ที่ถูกศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พิพากษา ให้จำคุกในคดีทุจริตระบายข้าวหรือจีทูจี ได้เดินทางมาสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐแล้วเมื่อวานนี้ โดยมีนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ และนายอนุชา นาคาศัย กรรมการบริหารพรรค ให้การต้อนรับ

นายเดชนัฐวิทย์ เปิดใจทั้งน้ำตาคลอเบ้า ว่า ตนรับไม่ได้ที่คนภายในพรรคเพื่อไทยให้ร้ายพ่อที่อยู่ในเรือนจำ ถึงขนาดมองว่าเจ้าตัวไม่ได้ป่วยจริง แต่กำลังเล่นการเมือง และอ้างว่ามีดีลลับ เกิดขึ้นภายในเรือนจำ ดังนั้น ในเมื่อพรรคเพื่อไทยไม่ไว้วางใจกันและกัน ตนจึงตัดสินใจก้าวออกมา

และได้มีการพุดคุยกับพ่อแล้ว หากต้องอยู่กับพรรคเพื่อไทยต่อ เป็นสิ่งที่โหดร้ายเกินกว่าจะรับได้ ซึ่งพ่อก็ไม่ได้ท้วงติง เพียงแต่ระบุว่า อนาคตทางการเมืองของตนจบไปแล้ว หลังจากเดินเข้าเรือนจำ เหลือแต่อนาคตของลูกที่ต้องตัดสินใจเอง ส่วนการย้ายพรรค

จะกระทบฐานเสียงหรือไม่ ยอมรับ กระทบแน่นอน เพราะตัวผู้สมัครเปรียบเหมือนกับลาบ ส่วนพรรคเปรียบเสมือนภาชนะที่ไว้ใส่ ที่สุดแล้วประชาชนอยากกินลาบ ไม่ว่าจะอยู่บนจาน ในถ้วยหรือในแก้ว ก็ได้กินลาบเหมือนเดิม

นายเดชนัฐวิทย์ กล่าวอีกว่า นายบุญทรงได้แนะนำให้ตนพูดคุยกับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ซึ่งบุคคลทั้งสองได้เห็นศักยภาพในตัวตน จึงชักชวนให้เข้ามาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ และหากจะบอกว่าเข้ามาเพื่อช่วยพ่อ ก็ต้องยอมรับ ว่าเป็นไปตามนั้นจริง ๆ

related