svasdssvasds

"บิ๊กตู่" ประกาศวันนี้เป็นนักการเมืองเต็มตัว ย้อนถามจำนำข้าวขาดทุนเท่าไหร่? [คลิป]

"บิ๊กตู่" ประกาศวันนี้เป็นนักการเมืองเต็มตัว  ย้อนถามจำนำข้าวขาดทุนเท่าไหร่? [คลิป]

นายกรัฐมนตรี บอกพอปลดล็อก ก็เริ่มตั้งแถวด่ารัฐบาล ย้อมถามจะให้คนเเหล่านี้มาบริหารประเทศจริงหรือ ถือเป็นบทเรียนประเทศ ยอมรับมาวันนี้เป็นนักการเมืองเต็มตัว ลั่นยอมตายตรงนี้ เพื่อทำความหวังประชาชนให้เป็นจริง

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีพบปะพี่น้องประชาชนที่สวนสาธารณะบึงกาฬ พร้อมกล่าวว่าหลังปลดล็อคพรรคการเมือง วันนี้ก็เริ่มมีคนออกมาเคลื่อนไหวตั้งแถวและตั้งขบวนชุมนุมต่อต้านและด่ารัฐบาลถามว่าทำไปเพื่ออะไรและจะให้คนกลุ่มนี้พวกนี้มาบริหารประเทศหรือ สุดแล้วแต่ประชาชนตนไม่ว่าใครทั้งสิ้นซึ่งทุกอย่างควรเป็นบทเรียนไม่ใช่บทเรียนของรัฐบาลแต่เป็นบทเรียนของประชาชนในชาติ จะทำอย่างไรให้คนที่ไม่ดี มาพูดจาให้ร้ายทั้งในประเทศและต่างประเทศเรา ที่ผ่านมาท่านอาจจะได้ประโยชน์แต่รัฐบาลเสียประโยชน์ ต้องเก็บข้าวไว้ 4 ปี เน่าเสียและขาดทุนไปเท่าไร แล้วจะขายราคาเท่าที่ซื้อมาก็ไม่ได้ทุกอย่างมีกฎเกณฑ์ทั้งหมด

นายกรัฐมนตรียังกล่าวด้วยว่า การที่ตนเองมาในวันนี้ หากเป็นนักการเมืองเต็มตัว จะบอกว่าไม่ใช่นักการเมืองก็ไม่ได้ เพราะเข้ามาบริหารประเทศ เป็นนักการเมืองก็ดีใจ เห็นคนรักเยอะเรียกลุงตู่ ลุงตู่ รู้หรือไม่ว่าเป็นทุกข์ แต่ตนเองก็ยอมเป็นทุก ยอมตายจากตรงนี้ เพราะเขาหวังที่เรา เราจึงต้องทำความหวังของเขาให้เป็นจริง จะมาหลอกลวง ล่อลวงไม่ได้ จะต้องทำให้ดีขึ้นโดยทุกอย่างต้องทำทีละขั้นตอน ดังนั้น จึงต้องศึกษาว่า ที่รัฐบาลทำมาการให้เงินเป็นไร่หรืออะไรต่างๆเป็นการให้เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น

พลเอกประยุทธ์ ยังกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า ขอให้การเมืองเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ และให้ประชาชนฟังกันเอาเองว่านโยบายของพรรคไหนเป็นอย่างไร

related