svasdssvasds

"สมศักดิ์" ประกาศ ชู “บิ๊กตู่” คัมแบ็คเก้าอี้ นายกฯ อีกสมัย

"สมศักดิ์" ประกาศ ชู “บิ๊กตู่” คัมแบ็คเก้าอี้  นายกฯ อีกสมัย

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดนครปฐม พร้อมระบุ หากเลือกพรรคพลังประชารัฐ จะได้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย

สมศักดิ์พูดชัด ! เลือกพลังประชารัฐ ได้ "บิ๊กตู่" กลับมา 

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์รณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยนายอนุชา นาคาศัย กรรมการบริหารพรรค และนายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพปชร. ลงพื้นที่เปิดศูนย์ประสานงานของพรรคพลังประชารัฐที่จังหวัดนครปฐม โดยมีประชาชนให้การต้อนรับกว่า 1,500 คน

ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ กล่าวเปิดตัวบุคคลที่เสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นครปฐม 5 เขต คือ เขต 1 นายธนกร เชาวนเมธา เขต2 พ.ต.อ.วีระยศ ชื่นกลิ่นธูปศิริ เขต 3 นายพรศักดิ์ เปี่ยมคล้า อดีต ส.ส.เขต4 นายปฐมพงษ์ สูญจันทร์ อดีตนายกอบจ.นครปฐม และเขต5 ดร.ระวัง เนตรโพธิ์แก้ว อดีตส.ส.

โดยนายสมศักดิ์ ระบุว่า การเลือกพรรคพลังประชารัฐ คือการสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรีอีกหนึ่งสมัย แม้วันนี้ พรรคพปชร. ยังมีคนรักไม่มากเหมือนพรรคการเมืองเก่า แต่ก็ขอเป็นทางเลือกที่สำคัญในการยกระดับความมั่นคง การกินดีอยู่ดีของชาวบ้าน พรรคยินดีที่จะทำงานหนักให้สำเร็จ เพราะพรรคพลังประชารัฐ มีบุคลากรที่มีความสามารถรอบด้านทั้ง เศรษฐกิจ สังคม เกษตรกรรม พร้อมทำงานช่วยเหลือประชาชนให้ผ่านวิกฤติความลำบาก

จากนั้น นายสมศักดิ์ นายอนุชา และนายธนกร พร้อมว่าที่ ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ จังหวัดนครปฐม เดินทางไปยังวัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร เพื่อสักการะ "พระร่วงโรจนฤทธิ์" พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประจำจังหวัด เพื่อขอพรให้ประสบความสำเร็จในการเลือกตั้ง

นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้เพื่อสอบถามความจำเป็นในการดำรงชีวิตของทุกอาชีพ มั่นใจพรรคพลังประชารัฐ มีโอกาสที่จะได้ส.ส.นครปฐม แม้จะมีตระกูลใหญ่ที่ผูกขาดก็ตาม

related