svasdssvasds

"พลังประชารัฐ" เปิด5เวทีภาคเหนือ ลั่นกระแสดีปชช.หนุน "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯต่ออีกสมัย [คลิป]

"พลังประชารัฐ" เปิด5เวทีภาคเหนือ ลั่นกระแสดีปชช.หนุน "บิ๊กตู่" นั่งนายกฯต่ออีกสมัย [คลิป]

พปชร.เปิด5เวทีภาคเหนือคึกคัก "สมศักดิ์"ชี้กระแสตอบรับดีมาก เชื่อได้ส.ส.ตามเป้า เผยปชช.หนุน"บิ๊กตู่"นั่งนายกฯต่ออีกสมัย

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ กล่าวสรุป การเปิด 5 เวทีใหญ่ภาคเหนือในการรณรงค์หาสมาชิกพรรค ว่า งานในวันนี้ได้จัดเวที ภาคเหนือ 5 จังหวัด เพื่อหาสมาชิก ทำความเข้าใจกับประชาชนในบทบทของพรรคพลังประชารัฐ และรับฟังปัญหาความต้องการของประชาชน โดยที่จังหวัดเชียงใหม่ มี นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคฯ  นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคฯและ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รับผิดชอบ ส่วนเวทีจังหวัดพิษณุโลก ตน นายอนุชา นาคาศัย นายภิรมย์ พลวิเศษ และนายธนกร วังบุญคงชนะ ดูแล ส่วนเวทีจังหวัดเพชรบูรณ์ นำโดย นายสันติ พร้อมพัฒน์ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ นายเอกภาพ พลซื่อ เวทีจังหวัดกำแพงเพชร นำโดย พ.ต.อ.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ นายไผ่ ลิกค์ และเวทีที่จังหวัดนครสวรรค์ มีนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และ นายวีระกร คำประกอบ โดยทั้ง 5 เวทีมีการไลฟ์สดผ่านเพจหลักของพรรค และวีดีโอคอนเฟอร์เรนต์ผ่านยูทูปแชลแนลของพรรคพลังประชารัฐ

นายสมศักดิ์ กล่าวอีกว่า ทั้ง 5 เวทีนั้นเรื่องสำคัญที่เราพูดคุยกันอย่งแรกคือ เรื่องความสงบสุขของบ้านเมืองที่จะต้องเกิดขึ้นให้ได้ ส่วนอีกเรื่องคือ การช่วยเหลือคนจนและพี่น้องเกษตรกร ไม่ว่าจะเป็น ชาวนา ชาวไร่อ้อย ชาวสวยยาง ชาวสวนปาล์มและชาวไร่ยาสูบ โดยเราเข้าใจว่า ขณะนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคสช. กำลังเร่งให้การช่วยเหลือประชาชนผู้มีรายได้น้อยและเกษตรกร นโยบายต่างๆไม่ว่าจะเป็นบัตรคนจน หรือการช่วยเหลือภาคเกษตรกรรม วันนี้ชาวบ้านประทับใจมาก และฝากขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งเราได้ถามชาวบ้านว่าอยากจะให้พล.อ.ประยุทธ์ทำงานและเป็นนายกฯต่อไปหรือไม่ ผลปรากฎว่า พวกเขาอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ทำงานต่อไป

นายสมศักดิ์ กล่าวต่อว่า ภาพรวมทั้ง 5 เวทีนั้นถือว่าดีมาก มีประชาชนเข้าร่วมอย่างล้นหลาม ทำให้เห็นว่ากระแสของพรรคพลังประชารัฐในภาคเหนือนั้นดีมาก แม้ว่าเราจะเป็นพรรคใหม่ และภาคเหนือนั้นจะเป็นฐานเสียงของพรรคใหญ่ แต่เมื่อดูจากภาพรวมทั้ง 5 เวทีในวันนี้ ทำให้ตนเชื่อมั่นว่า เรามีโอกาสที่จะได้ส.ส.จำนวนไม่น้อยกว่าเป้าหมายที่เราตั้งไว้ เพราะกระแสตอบรับของประชาชนต่อพลังประชารัฐดีมากๆ

related