svasdssvasds

“บิ๊กป้อม” ยัน ไม่รู้ใครเจ้าของนาฬิกาหรู เชื่อ ป.ป.ช.ไม่อุ้ม [คลิป]

“บิ๊กป้อม” ยัน ไม่รู้ใครเจ้าของนาฬิกาหรู เชื่อ ป.ป.ช.ไม่อุ้ม [คลิป]

"บิ๊กป้อม" ไม่รู้ เจ้าสัวคอมลิ้งค์ ซื้อ นาฬิกา จากใคร ไม่หวั่น คนโจมตี หลัง ป.ป.ช.แถลง ลั่น เรื่องจริง ก็คือ เรื่องจริง

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึง การรับมือต่อกระแสโจมตี กรณี สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เตรียมแถลง ผลการทำงานของคณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริงกรณีการครอบครองนาฬิกาหรู ในช่วงบ่ายวันนี้ ว่า แล้วแต่เขา จะมาโจมตีอะไรตน เรื่องจริงก็ต้องเป็นเรื่องจริง จะมาโจมตีประเด็นอะไร

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า มีความเป็นไปได้ ที่จะมีการขยายเวลาให้กับคณะทำงานแสวงหาข้อเท็จจริง หรือ ตีตก เนื่องจาก ไม่สามารถหาบุคคลเป็นเจ้าของ หรือผู้ครอบครอง หรือใครเป็นผู้ซื้อ  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ทราบ เป็นเรื่องของ ป.ป.ช. เจ้าของนาฬิกาก็ได้คืนไปทั้งหมดแล้ว เราก็เอามาคนเดียว ไม่เห็นมีอะไร

“บิ๊กป้อม” ยัน ไม่รู้ใครเจ้าของนาฬิกาหรู เชื่อ ป.ป.ช.ไม่อุ้ม [คลิป]

ส่วนเรื่องที่อาจมีการตั้งข้อสังเกตว่า ป.ป.ช. ช่วยให้หลุดจากเรื่องนาฬิกา พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะช่วยอย่างไร ของคนๆ เดียว โดยจากข้อมูลบริษัทผู้ผลิตนาฬิกาในต่างประเทศ โดยเฉพาะฝรั่งเศสและสวิตเซอร์แลนด์ ที่ไม่สามารถหาเจ้าของได้ พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า ไม่รู้ว่านาฬิกาเป็นของใคร ก็ซื้อๆ ต่อกันมา

เมื่อถามว่า เจ้าของสุดท้ายคือคุณ ปัฐวาท สุขศรีวงศ์ หรือ “เจ้าสัวคอมลิ้งค์” ซึ่งเป็นเพื่อนกัน ใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เขาซื้อที่ไหน ซื้อมาอย่างไร ไม่มีใครรู้ ก็เอามาให้ตนยืมใส่ ซึ่งตนก็ไม่รู้ ว่าเขาซื้อต่อมาจากใคร ตนยังไม่ทราบผลการพิจารณา แต่ยืนยันเป็นการยืมมา นาฬิกาเป็นของคนอื่นทั้งหมด เป็นการซื้อต่อกันมา และเอามาให้ยืม ตนไม่ทราบว่าใครเป็นคนซื้อ เชื่อว่า ป.ป.ช. คงไม่มาช่วยเหลือตนเองในเรื่องนี้

“บิ๊กป้อม” ยัน ไม่รู้ใครเจ้าของนาฬิกาหรู เชื่อ ป.ป.ช.ไม่อุ้ม [คลิป]

นอกจากนี้พลเอกประวิตร ยังกล่าวถึง กรณีหลังรถตุ๊กๆในจ.เชียงใหม่ ติดป้ายข้อความว่า "รับเงินได้ แต่เลือกพรรคเพื่อไทย" ว่า ขอให้เป็นเรื่องคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ดำเนินการ ทุกอย่างต้องทำตามกฎหมาย ส่วนจะผิดหรือไม่ ตนไม่ทราบ ต้องไปถาม กกต. พร้อมฝากไปถึง พรรคการเมือง หาเสียงเชิงสร้างสรรค์ ปฏิบัติตามกฎหมายเลือกตั้ง เพื่อรักษาบรรยากาศบ้านเมือง และ การเลือกตั้งจะเกิดขึ้นในปีหน้านี้ แต่หากมีใครทำผิด ก็ต้องดำเนินการ

related