svasdssvasds

สะพัด! "โอ๊ค พานทองแท้" หนีคดีไปตปท. เจ้าตัวโพสต์ประชด "หาทางออก"

สะพัด! "โอ๊ค พานทองแท้" หนีคดีไปตปท. เจ้าตัวโพสต์ประชด "หาทางออก"

โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ลูกชาย นายทักษิณ ชินวัตร โพสต์ภาพหาทางออก ภายหลังมีข่าวลือเดินทางหลบหนีคดีไปอยู่ต่างประเทศแล้ว

หลังจากที่ นายเสริมสุข กษิติประดิษฐ์ นักข่าวอาวุโสสายทหารได้ทำการโพสต์เฟสบุ๊กส่วนตัว "Sermsuk Kasitipradit" ระบุว่า มีแหล่งข่าวแจ้งว่า "โอ๊ค" นายพานทองแท้ ชินวัตร  บุตรชายอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร ได้เดินทางหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว เพื่อหนีการถูกดำเนินคดีฟอกเงินธนาคารกรุงไทย

จากนั้น โอ๊ค ได้โพสต์ภาพในไอจีส่วนตัว ภาพของ โอ๊ค กำลังยืนอยู่กับป้าย EXIT พร้อมระบุข้อความว่ากำลัง “หาทางออก” ซึ่งทำให้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บางคนถามกลับว่า ออกนอกประเทศใช่หรือไม่ แต่ก็ไม่มีคำตอบจากเจ้าตัว อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ฝ่ายความมั่นคงได้มีการเช็คข่าวดังกล่าวแล้ว ภายหลังมีกระแสข่าวว่านายพานทองแท้ หลบหนีออกทางเส้นทางธรรมชาติ และจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีใครให้การยืนยันเรื่องดังกล่าวได้ ซึ่งอาจจะเป็นแค่ข่าวลือ

สะพัด! "โอ๊ค พานทองแท้" หนีคดีไปตปท. เจ้าตัวโพสต์ประชด "หาทางออก"

สำหรับโอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร ตกเป็นจำเลย คดีร่วมฟอกเงิน กรณีอนุมัติสินเชื่อของอดีตผู้บริหารธนาคารกรุงไทย ให้กับกลุ่มกฤษดามหานคร ซึ่งเกี่ยวข้องกับเงิน 10 ล้านบาท ซึ่งเป็นความผิดตาม ตาม พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ. 2542 มาตรา 5, 9 และ 60 และ พ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ฉบับที่ 5 พ.ศ. 2558 มาตรา 10 ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 83 และ 91 รวมถึง พ.ร.บ.แก้ไขเพิ่มเติมประมวลกฎหมายอาญา ฉบับที่ 6 พ.ศ. 2526 มาตรา 4

related