svasdssvasds

พลังประชารัฐแถลงนโยบายอาทิตย์นี้ เน้นนโยบายดีถูกใจชาวบ้าน

พลังประชารัฐแถลงนโยบายอาทิตย์นี้ เน้นนโยบายดีถูกใจชาวบ้าน

"ธนกร" ระบุ พรรคพลังประชารัฐเตรียมแถลงเปิดนโยบายพรรควันอาทิตย์นี้ ชูคอนเซปต์ "สานพลังประชาราษฏร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน" "อุตตม" "สนธิรัตน์" นำทีมมั่นใจนโยบายดีถูกใจชาวบ้าน ฝากพรรคอื่นนำเสนอนโยบายทำได้จริงไม่ขายฝัน

นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ขณะนี้หลายพรรคการเมืองเริ่มที่จะเปิดนโยบายพรรคเพื่อขอความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนกันแล้ว ซึ่งก็เป็นนโยบายที่ดี แต่บางพรรคการเมืองนำเสนอนโยบายที่ขายฝันเกินจริงไม่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง จึงอยากฝากให้ทุกพรรคการเมืองนำเสนอนโยบายที่สามารถนำไปปฏิบัติได้จริง พี่น้องประชาชนสามารถจับต้องได้ ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนทั่วประเทศ

นายธนกร กล่าวว่า ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐขณะนี้ทีมนโยบายของพรรคได้นำข้อเรียกร้องและความต้องการของพี่น้องประชาชนตอนที่ได้ลงไปรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนมาทำเป็นนโยบายเสร็จแล้ว ซึ่งแต่ละนโยบายสามารถนำไปปฏิบัตได้จริงและจะเป็นประโยชน์กับพี่น้องประชาชนทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี มีสวัสดิการต่างๆที่จะสร้างความเข้มแข็งให้กับพี่น้องประชาชนได้ รวมไปถึงนโยบายเกี่ยวกับการสร้างความเข้มแข็งให้กับพี่น้องเกษตรกรด้วยโดยเฉพาะราคาพืชผลทางการเกษตร

นายธนกร วังบุญุคงชนะ กล่าวอีกว่า ล่าสุดทางพรรคพลังประชารัฐจะแถลงเปิดนโยบายพรรคในวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม 2562 นี้ เวลา10.30 ณ ที่ทำการพรรคพลังประชารัฐ โดยมีนายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ เลขาธิการพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรคจะกล่าวนโยบาย นอกจากนี้ยังมีนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค และ แกนนำพรรคเข้าร่วมงายภายใต้คอนเซปต์

"สานพลังประชาราษฏร์ ร่วมสร้างชาติให้ยั่งยืน"

related