svasdssvasds

นายกฯ ลงพื้นที่ลพบุรี พบผบ.ทบ.ครั้งแรกหลังข่าวลือปฏิวัติ

นายกรัฐมนตรีลงพื้นที่จังหวัดลพบุรีบ่ายนี้ โดยจะไปตรวจความพร้อมและชมการสาธิตด้านการบรรเทาสาธารณภัย และเป็นครั้งแรกที่จะพบปะกับผู้บัญชาการทหารบก หลังข่าวลือปฏิวัติ

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. มีกำหนดการลงพื้นที่ จ.ลพบุรี เพื่อตรวจความพร้อมและชมการสาธิตด้านการบรรเทาสาธารณภัย ในการฝึกซ้อมการป้องกันและการบรรเทาสาธารภัยแบบบูรณาการ ประจำปี 2562 ณ กองพลรบพิเศษที่ 1 อ.เมือง จ.ลพบุรี

นายกฯ ลงพื้นที่ลพบุรี พบผบ.ทบ.ครั้งแรกหลังข่าวลือปฏิวัติ

นายกรัฐมนตรี จะชมการตรวจความพร้อม การแสดงยานยนต์ และอากาศยานด้านการบรรเทาสาธารณภัย ณ บริเวณสระน้ำหน้ากองพลรบพิเศษที่ 1 โดยมี พลเอกอภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบ และผู้บังคับบัญชาระดับสูงของกองทัพ ให้การต้อนรับ จากนั้นนายกรัฐมนตรี จะเดินทางต่อไปยังพื้นที่ฝึกการรบในสิ่งปลูกสร้าง โรงเรียนสงครามพิเศษ ศูนย์สงครามพิเศษ เพื่อชมการชมการสาธิต การกู้ภัยอาคารถล่ม การกู้ภัย สารเคมี และวัตถุอันตราย การดับเพลิงโดยเครื่องมือพิเศษ การสาธิตการแก้ปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5

นายกฯ ลงพื้นที่ลพบุรี พบผบ.ทบ.ครั้งแรกหลังข่าวลือปฏิวัติ

นายกรัฐมนตรี จะมอบโอวาทแก่ผู้ว่าราชการจังหวัด 77 จังหวัด ก่อนจะเดินทางกลับถึงกรุงเทพมหานคร ในเวลา 17.15 น. สำหรับกำหนดการครั้งนี้ มีขึ้นท่ามกลางข่าวลือว่าจะมีการทำรัฐประหาร ซึ่งก่อนหน้านี้มีมือดี ปล่อยเอกสารปลอม คำสั่งหัวหน้า คสช. สั่งปลดผู้บัญชาการเหล่าทัพ โดย พล.อ.ประยุทธ์ ให้มีการตรวจสอบและลงโทษ

related