svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ประยุทธ์ นำทีม 3 ป. ลงพื้นที่จตุจักร ปลื้ม !! ผลโพลเต็งหนึ่งว่าที่นายกฯ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ลงพื้นที่จตุจักร พร้อมพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา ท่ามกลางชาวบ้านที่มารอต้อนรับเป็นจำนวนมาก ขณะที่เจ้าตัวยิ้มรับผลโพลล่าสุด หลังพบว่าคะแนนนิยมยังนำโด่งแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีอันดับที่ 1

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) พร้อมด้วย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี, พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย, นายไพรินทร์ ชูโชติถาวร รมช.คมนาคม และคณะลงพื้นที่ตลาดจตุจักร เพื่อตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในการจัดทำสัญญาให้สิทธินำสินค้าเข้ามาจำหน่ายในบริเวณตลาดนัดจตุจักร ระหว่างกรุงเทพมหานครกับกลุ่มผู้ค้าตลาดนัดจตุจักร

เลือกตั้ง62 : ประยุทธ์ นำทีม 3 ป.  ลงพื้นที่จตุจักร ปลื้ม !! ผลโพลเต็งหนึ่งว่าที่นายกฯ

โดยมี พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าฯ กทม. และผู้บริหาร กทม.ให้การต้อนรับ ท่ามกลางกลุ่มผู้ค้าถือป้ายไวนิลข้อความต่าง ๆ พร้อมข้อความสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร มาโชว์เป็นจำนวนมาก

เลือกตั้ง62 : ประยุทธ์ นำทีม 3 ป.  ลงพื้นที่จตุจักร ปลื้ม !! ผลโพลเต็งหนึ่งว่าที่นายกฯ

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวกับกลุ่มผู้ค้าตลาดนัดจตุจักรว่า ดีใจที่ได้กลับมาที่นี่ เพราะตนเป็นสมาชิกจตุจักรเก่าในสมัยก่อน วันนี้มีคนเข้ามาในตลาดจตุจักรเกือบ 200,000 คน รายได้ 8.5 ล้านบาทต่อวัน ซึ่งถือเป็นแหล่งรายได้ของผู้มีรายได้น้อย พร้อมระบุ วันนี้รู้สึกดีใจที่เห็นรอยยิ้มของทุกคน ซึ่งตอนนี้ตนเองก็ได้ปรับการยิ้มให้สวยขึ้นจากเมื่อก่อนแล้ว

เลือกตั้ง62 : ประยุทธ์ นำทีม 3 ป.  ลงพื้นที่จตุจักร ปลื้ม !! ผลโพลเต็งหนึ่งว่าที่นายกฯ

บิ๊กตู่ควง 2 ป.แอ่วจตุจักร ยิ้มร่ารับผลโพล ยังเต็งหนึ่งนายกฯ

ทั้งนี้ ระหว่างเดินผู้สื่อข่าวได้สอบถามพล.อ.ประยุทธ์ รู้สึกอย่างไรที่ผลโพลขณะนี้ ที่ชื่อของ พล.อ.ประยุทธ์มาเป็นอันดับ 1 ในการเป็นแคนดิเดตนายกฯ พล.อ.ประยุทธ์ไม่ตอบคำถามดังกล่าว ได้เพียงแต่ยิ้มและพยักหน้า

ส่วนกรณีที่มีคนยื่นหนังสือให้ กกต.ตรวจสอบคุณสมบัติ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคพลังประชารัฐนั้น พล.อ.ประยุทธตอบว่า ทำให้แข็งแรงกว่าเดิม ไม่ได้ทำให้ไขว้เขว ก่อนจะขึ้นรถยนต์ส่วนตัวกลับ พร้อมกับเปิดกระจกชูนิ้วสัญลักษณ์ ”ไอเลิฟยู” ให้ผู้สื่อข่าว และประชาชน

related