svasdssvasds

“เสรีพิศุทธ์” ลั่นพร้อมบริหารประเทศ ขอคะแนนแลนด์สไลด์ที่ประจวบฯ

“เสรีพิศุทธ์” ลั่นพร้อมบริหารประเทศ  ขอคะแนนแลนด์สไลด์ที่ประจวบฯ

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย แสดงความเชื่อมั่นกับพี่น้องชาวประจวบคีรีขันธ์ ว่าพร้อมเข้ามาช่วยเหลือ แก้ไขปัญหา ความเดือดร้อนของชาติ ขอคะแนนจากชาวประจวบฯ ก้าวสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ในระหว่างที่เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรค ที่อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  กล่าวตอนหนึ่ง กับผู้มาร่วมงานว่า  ขอให้ความเชื่อมั่นกับทุกคนว่า ตนจะเข้ามาช่วยให้พี่น้อง มีความสุข กินอิ่ม นอนหลับ การกลับมาทำการเมืองในครั้งนี้  ทำเพื่อทุกคน ไม่ใช่ที่นี่ แต่เป็น 60-70 ล้านคนทั่วประเทศ  เห็นพี่น้องประชาชนเดือดร้อนแบ่งเป็นฝันเป็นฝ่ายมีสีแดงสีเหลืองมีสีเขียวขึ้นมาอีกไม่จบไม่สิ้นตนทำงานด้วยใจยึดถือคำพูดและการกระทำอย่างมากขอให้พี่น้องดูจากประวัติที่ผ่านมามีบางพรรคอย่างพรรคพลังประชารัฐที่เอารัฐมนตรีไปดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรครองหัวหน้าพรรคเลขาธิการพรรคโฆษกพรรคแต่พอมีการเสนอชื่อนายกรัฐมนตรีดันไปเสนอชื่อคนนอกเป็นนายกรัฐมนตรีของพรรคอยากถามว่าหัวหน้าพรรคไม่มีความสามารถหรือ แล้วตั้งพรรคการเมืองมาทำไมตนเป็นหัวหน้าพรรคแต่หากต้องการให้เป็นนายกรัฐมนตรีเข้ามาแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องขอให้ลงคะแนนให้กับผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยให้มากๆให้แลนสไลด์กันทั้งจังหวัดเลย

จากการลงพื้นที่ที่ผ่านมา ต้นเหตุอยู่ที่การเมือง ถ้าการเมืองนิ่ง การเมืองดี ได้รัฐบาลที่ดีมาบริหารประเทศ พี่น้องประชาชน จะมีความสุข ตนพร้อมที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี ให้กับทุกคน ขอให้ 24 มีนาคม พี่น้องเดินเข้าคูหา กาหมายเลขของผู้สมัครของพรรคเสรีรวมไทยกันให้มาก ๆ  มารวมพลังสร้างชาติไปด้วยกัน

“เสรีพิศุทธ์” ลั่นพร้อมบริหารประเทศ  ขอคะแนนแลนด์สไลด์ที่ประจวบฯ

related