svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "พลอยไพลิน" เชื่อคุณสมบัติครบสมัครส.ส.ได้ เมินคนมองอาชีพพริตตี้ไม่เหมาะ [คลิป]

หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทย วอนสังคมให้โอกาสเด็กที่หาเลี้ยงครอบครัว ขณะที่ “น้องพลอยไพลิน“ เผยอาชีพพริตตี้ไม่ได้ทำใครเดือดร้อน ซ้ำหาเลี้ยงครอบครัวได้ เชื่อว่ามีคุณสมบัติครบในการสมัคร ส.ส.

นายชัชวาลย์ คงอุดม หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทย พร้อมด้วย น.ส.พลอยไพลิน รัตนสเถียร ผู้สมัครสมาชิก ส.ส.มหาสารคาม เขต1 พรรคพลังท้องถิ่นไทย ร่วมกันแถลงข่าวและมีประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ ถึงกรณีความไม่เหมาะสม

นายชัชวาลย์ หัวหน้าพรรคพลังท้องถิ่นไทย เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาในโซเชียลคงมีการวิพากษ์วิจารณ์เยอะพอสมควร ซึ่งตนมองว่าทุกคนก็ต้องทำเพื่อความอยู่รอดของตนเองดังนั้นการที่จะทำอะไรก็ตามโดยที่ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อน และอาชีพที่น้องทำก็สามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้ตนจึงมองว่าควรที่จะให้โอกาสคนเช่นนี้ อยากขอให้สังคมให้โอกาสนางสาวพลอยไพลิน มองกันที่ความสามารถ อย่าขีดเส้นแค่เห็นต่าง หรือมองแค่ภาพลักษณ์ภายนอก ยืนยันไม่นำภาพความเซ็กซี่ของผู้สมัครมาเป็นจุดขาย โหนกระแส หรือ สร้างภาพจดจำให้ประชาชน เทคะแนนให้พรรค

เลือกตั้ง 62 : "พลอยไพลิน" เชื่อคุณสมบัติครบสมัครส.ส.ได้ เมินคนมองอาชีพพริตตี้ไม่เหมาะ [คลิป]

ด้าน น.ส.พลอยไพลิน รัตนสเถียร ผู้สมัครสมาชิก ส.ส.มหาสารคาม เขต 1 พรรคพลังท้องถิ่นไท กล่าวว่า ส่วนตัวเกิดมาจากครอบครัวที่ไม่ใช่คนรวย พอได้มาทำพริตตี้ก็ได้พบเจอกับคนมากมาย ทั้งบุคคลที่ร่ำรวย และบุคคลที่ไม่มีอะไรเลย มันทำให้ตนมองเห็นความเลื่อมล้ำทางสังคม ขณะเดียวกันตนก็ได้รับฟังคำด่าทอ และคำชื่นชมในเวลาเดียวกัน จึงคิดว่าสามารถรับรู้ความรู้สึกหลายๆ คนได้ รวมทั้งพรรคมีนโยบายตรงกับสิ่งที่คิด ซึ่งตนอยากให้อำนาจกระจายในท้องถิ่น

ส่วนตัวแล้วมองว่าการเข้ามาสมัครเป็นส.ส. จะต้องมีความฉลาด และมีหน้าที่การงานที่มั่นคง ซึ่งคุณสมบัติดังกล่าว ตนก็มีพร้อมไม่ว่าจะจบปริญญาตรี คณะรัฐศาสตร์ รวมทั้งมีกิจการเป็นของตัวเอง ส่วนภาพการทำงานในอดดีตนั้น ตนคิดว่าเป็นงานที่สุจริต เพราะงานที่ทำสามารถทำให้หาเลี้ยงครอบครัวได้ ซึ่งตนมองว่ามีคุณสมบัตรครบที่จะลงเป็นผู้สมัครส.ส.

เลือกตั้ง 62 : "พลอยไพลิน" เชื่อคุณสมบัติครบสมัครส.ส.ได้ เมินคนมองอาชีพพริตตี้ไม่เหมาะ [คลิป]

น.ส.พลอยไพลิน กล่าวด้วยว่า ส่วนกรณีที่ใครหลายๆ คนตั้งคำถามว่า ตนอยากจะลงสมัครเพราะเหตุใดนั้น ตนเชื่อว่าทุกคนคงเห็นข่าว และภาพที่ออกไปแล้วว่าตนทำอาชีพพริตตี้ อาชีพนี้ยังไม่ได้รับการรับรอง กลับกลายเป็นว่าทุกคนตัดสินกันที่ภายนอก ตนจึงอยากจะมาเป็นการบอกเสียงที่จะบอกกับทุกคนว่า อาชีพพริตตี้เป็นอาชีพที่สุจริต และอยากให้เป็นอาชีพที่มีการรองรับ และสามารถที่จะทำธุรกรรมทางการเงินได้ไม่ต่างจากอาชีพอื่น

related