svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัคร ส.ส.อุดรเขต 1 พรรคไทยศรีวิไลย์หาเสียงวูบดับ [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ แถลงว่า มีผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคฯ เสียชีวิต คือ นายภูมิสิทธิ์ ณัฏฐ์ศุโชค ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี เขต 1 อานุ 58 ปี มีอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ขณะลงพื้นที่หาเสียงในเขตเลือกตั้ง โดยทางหัวหน้าพรรคฯ ได้แสดงความเสียใจมายังครอบครัวของนายภูมิสิทธิ์ฯ ที่อยู่ที่ จ.อุดรธานี โดยจะมีการตั้งสวดพระอภิธรรม ที่วัดธรรมเสนา ซ.ประชาอุทิศ เขตเทศบาลนครอุดรธานี และยังบอกให้ประชาชนในเขตเลือกตั้งของนายภูมิสิทธิ์ฯ ที่ยังต้องการเลือกคนที่มีความเสียสละอย่างนายภูมิสิทธิ์ฯ สามารถเลือกหมายเลข 33 ได้ โดยไม่ถือเป็นบัตรเสีย โดยนายภูมิสิทธิ์ญ เป็นผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสาน ที่เสียชีวิตก่อนการเลือกตั้งเป็นรายที่ 2 และเป็นรายที่ 3 จากผู้สมัคร ส.ส.ที่เสียชีวิตจากทั่วประเทศ

เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัคร ส.ส.อุดรเขต 1 พรรคไทยศรีวิไลย์หาเสียงวูบดับ [คลิป]

ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานี มาเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 4 มีนาคม ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ วัดธรรมเสนา ที่ศาลาตั้งศพของนายภูมิสิทธิ์ฯ นางจอมศรี มาศศิริศักดิ์ อายุ 48 ปี ภรรยาของนายภูมิสิทธิ์ฯ ได้เดินทางมา เพื่อเตรียมรับแขก ที่จะมาร่วมฟังสวดพระอภิธรรมในเวลา 18.00 น. วันนี้ โดยมีกำหนดสวดพระอภิธรรมและฌาปนกิจศพของนายภูมิสิทธิ์ ณัฏฐ์ศุโชค (มาศศิริศักดิ์) ผู้สมัคร ส.ส.อุดรธานี เขต 1 พรรคไทยศรีวิไลย์ มาตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา และจะมีการสวดพระอภิธรรมไปจนถึงวันที่ 5 มีนาคม และในวันที่ 6 มีนาคม จะปรชุมเพลิงในเวลา 15.00 น.

เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัคร ส.ส.อุดรเขต 1 พรรคไทยศรีวิไลย์หาเสียงวูบดับ [คลิป]

นางจอมศรี มาศศิริศักดิ์ ภรรยาของนายภูมิสิทธิ์ฯ เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะลงสมัคร ส.ส.สามีทำงานขายตรง และเป็นตัวแทนขายประกันชีวิต ส่วนตนเป็นแม่บ้าน มีบุตรด้วยกัน 3 คน โดยนายภูมิสิทธิ์ฯ ได้ลงสมัครรลงเลือกตั้ง ส.ส.เป็นครั้งแรก เพราะมีเพื่อนมาชวนให้ลงสมัคร ส.ส.ของพรรคไทยศรีวิไลย์ เขต 1 อุดรธานี ซึ่งทางสามีไม่เคยมาบอกหรือปรึกษาตนก่อนเลย จนกระทั่งสามีไปสมัคร ส.ส.แล้วจึงทราบ

เลือกตั้ง 62 : ผู้สมัคร ส.ส.อุดรเขต 1 พรรคไทยศรีวิไลย์หาเสียงวูบดับ [คลิป]

ก่อนหน้านี้สามีมีโรคประจำตัว คือ โรคเบาหวาน โดยหลังจากสมัคร ส.ส.แล้ว สามีจะมีเพื่อนมารับออกไปหาเสียงทุกวัน โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (3 มี.ค.) สามีก็ออกไปหาเสียงกับเพื่อนตามปกติ กระทั่งช่วงบ่ายเพื่อนสามีโทรมาบอกว่า สามีเกิดอาการวูบขณะเดินหาเสียง ซึ่งก็ไม่ทราบว่าที่ไหน และได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และสามีของตนได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ตนเสียใจมากที่สามีต้องมาเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ทั้งที่ร่างกายยังแข็งแรง เชื่อว่าสามีเหนื่อย เพราะสภาพอากาศร้อนอบอ้าวทำให้วูบ ถึงขณะนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากทางพรรคไทยศรีวิไลย์แต่อย่างใด

related