svasdssvasds

"ปรีชาพล" เสียงเครือน้อมรับศาลวินิจฉัยยุบ "ไทยรักษาชาติ" ย้ำปรารถนาดีต่อชาติ [คลิป]

"ปรีชาพล - แกนนำพรรค ทษช" น้อมรับคำตัดสินศาล ขอบคุณทุกกำลังใจ ลั่นเดินหน้าทำตัวให้เกิดประโยชน์กับบ้านเมือง

ภายหลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัยตัดสินยุบพรรคไทยรักษาชาติ ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช กล่าวภายหลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้ยุบพรรคไทยรักษาชาติ ว่า ... จากที่ได้รับฟังการวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ ตนเองและคณะกรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติ พร้อมน้อมรับคำวินิจฉัยนี้ ยังยืนยันว่า พรรคมีความจงรักภักดีต่อพระบรมวงศานุวงศ์ ตนเองและกรรมการบริหารพรรค รู้สึกเสียใจอย่างสุดซึ้ง การยุบพรรคการเมือง กระทบต่อสิทธิและเสรีภาพทางการเมือง หรืออย่างน้อย ก็ต่อผู้สมัครของพรรค และประชาชนที่มุ่งหน้าจะเดินหน้าเข้าสู่การเลือกตั้ง ในวันที่ 24 มีนาคม นี้

ตนเองขอขอบคุณทุกกำลังใจจากพี่น้องประชาชน แม้ว่าพรรคไทยรักษาชาติ จะมีอายุทางการเมืองเพียงแค่ 4 เดือน ที่กำลังก่อร่างสร้างตัว แต่ก็ได้รับความเมตตาจากประชาชนเป็นอย่างมาก ย้ำว่า จะพยายามทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ตรงไปตรงมาอยาก เห็นบ้านเมืองไปในทิศทางที่ดี อยากทำสิ่งดีๆให้กับบ้านเมือง มีเจตนาบริสุทธิ์ตลอดระยะเวลาที่เราทำงานการเมืองมา

ร้อยโทปรีชาพล ยังขอบคุณผู้สมัครและประชาชนที่เดินเคียงข้างกันมาตลอด

เดินหน้าสื่อสารในเรื่องของแนวทางอุดมการณ์ และสิ่งที่อยากจะเห็นกับบ้านเมืองนี้ ถึงแม้ว่ามันจะไปไม่ถึงสิ่งที่เราปรารถนา แต่ตนเองก็ขอขอบคุณทุกคนปัญหาของบ้านเมืองยังมีอีกมาก คนที่อยู่ก็ต้องทำงานไป

สำหรับตนเองและกรรมการบริหารพรรคทุกคนไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม จะทำตัวให้เป็นประโยชน์กับบ้านเมือง ยืนยันว่า เราทุกคนปรารถนาดีกับบ้านเมือง ไม่มีใครคิดร้าย ตนเองอยากให้ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเอง ถึงแม้ว่ากรรมการบริหารพรรคจะถูกเพิกถอนสิทธิ์ทางการเมือง แต่เชื่อว่า ในฐานะประชาชนคนไทย สามารถทำประโยชน์ให้กับบ้านเมืองได้ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตามในอนาคต แล้วก็จะได้พบกันใหม่เมื่อมีโอกาส

/////////////////

 

related