svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : ชวน เตือน เทือก ด่า ปชป. เหมือนด่าพ่อแม่

พรรครวมพลังประชาชาติไทยเตรียมเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ กทม. วันนี้ โดยนัดให้แนวร่วมนำนกหวีด และมือตบมาด้วย ด้านนายชวน หลีกภัย เตือนนายสุเทพ เทือกสุบรรณ การด่าพรรคประชาธิปัตย์ก็เหมือนด่าพ่อแม่ตัวเอง

โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวีดีโอขณะที่นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ปราศรัยใหญ่หาเสียงให้กับผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 6 คนใน จ.สุราษฎร์ธานี ตอนหนึ่งได้กล่าวถึงกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ว่า การที่นายสุเทพออกมาด่าพรรคประชาธิปัตย์ และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เหมือนกับด่าพ่อแม่ตัวเอง เพราะนายสุเทพเคยอยู่พรรคประชาธิปัตย์มาก่อนยืนยัน ไม่เคยโกรธหรือมีความขัดแย้งกันส่วนตัว แต่หากนายสุเทพไม่พอใจใครควรตำหนิเป็นรายบุคคล ไม่ใช่ทั้งพรรค

เลือกตั้ง 62 : ชวน เตือน เทือก ด่า ปชป. เหมือนด่าพ่อแม่

ด้านนายสุเทพ กล่าวระหว่างการปราศรัยตอนหนึ่ง ที่จังหวัดลพบุรี ว่าตนอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์มา 37 ปี การที่นายอภิสิทธิ์ ประกาศไม่เอา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี โดยเห็นว่าเป็นการสืบทอดอำนาจนั้น ตนอยากจะถามกลับไปที่พรรคเช่นกันว่า ในอดีตพรรคประชาธิปัตย์เคยยกมือสนับสนุนให้ พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ เป็นนายกฯ ติดต่อกันถึง 8 ปี ทั้งที่ยังเป็นผู้บัญชาการทหารบก แต่ไม่เห็นคนในพรรคประชาธิปัตย์พูดว่าเป็นการสืบทอดอำนาจแม้แต่รายเดียว ขณะที่ พล.อ.ประยุทธ์ ขณะนี้ก็ได้เข้ามาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ใช่การสืบทอดอำนาจอย่างที่กล่าวอ้างกันแต่อย่างใด

เลือกตั้ง 62 : ชวน เตือน เทือก ด่า ปชป. เหมือนด่าพ่อแม่

อย่างไรก็ตาม วันนี้ เวลา 17.30 น.พรรค รปช. จะขึ้นปราศรัย ที่สวนเบญจสิริ กทม. และการปราศรัยครั้งนี้จะพิเศษกว่าทุกครั้ง เพราะมีการนัดหมายให้มวลมหาประชาชนพกนกหวีด และมือตบมาด้วย เพื่อต่อสู่กับระบอบทักษิณ หลังมีพรรคการเมืองหนึ่งหาเสียงว่าจะนำนายทักษิณ ชินวัตร กลับบ้าน

related