svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : "ภูมิใจไทย" มั่นใจเป็นม้ามืดจัดตั้งรัฐบาล

ภูมิใจไทย ลงพื้นที่หาเสียงในเขตกรุงเทพฯ มั่นใจนโยบายและภาพนักบริหารของหัวหน้าพรรค โดนใจชาวกรุง ประกาศ ไม่ใช่ม้ารองบ่อน แต่เป็น “ม้ามืด” ที่จะเบียดเข้าเส้นชัย ตั้งเป้าเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล พร้อมวาง 4 เงื่อนไข หากรวมรัฐบาล

พันเอกเศรษฐพงค์ มะลิสุวรรณ โฆษกพรรคภูมิใจไทย พร้อมคณะลงพื้นที่ช่วยผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ เขต 2โดยโฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า จากการลงพื้นที่วันนี้ ทำให้เห็นว่าแนวนโยบายของพรรคภูมิใจไทย เป็นที่ชื่นชอบของประชาชนชาว กทม. ไม่ว่าจะเป็นนโยบาย ทำงาน 4 วัน และเรียน 4 วันต่อสัปดาห์ ส่วนอีก 1 วัน ให้ทำงานหรือเรียนที่บ้าน เพื่อเป็นการลดภาระค่าใช้จ่าย ลดมลภาวะ แก้ปัญหาการจราจร รวมถึงนโยบายปลูกกัญชาเสรีด้วย

เลือกตั้ง 62 : \"ภูมิใจไทย\" มั่นใจเป็นม้ามืดจัดตั้งรัฐบาล

รวมทั้งภาคธุรกิจ ก็ให้ความมั่นใจในตัวนายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคฯ ในฐานะที่เป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ส่วนกระแสข่าวที่ว่าพรรคภูมิใจไทยจะเป็นพรรคลำดับที่สามในการจัดตั้งรัฐบาลนั้น ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง เพราะทั้งหัวหน้าพรรคฯ และเลขาธิการพรรคฯ พูดชัดเจนแล้วว่าพรรคต้องการเป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาลเท่านั้น เพราะมีนโยบายที่จับต้องได้

เลือกตั้ง 62 : \"ภูมิใจไทย\" มั่นใจเป็นม้ามืดจัดตั้งรัฐบาล

โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวต่อว่า พรรคไม่ใช่ม้ารองบ่อน แต่จะเป็นม้ามืด ที่เร่งฝีเท้าเข้าเส้นชัยเอาชนะม้าเต็งได้ เพราะการเดินหน้าการเมืองอย่างเข้มข้น จะทำให้ประชาชนรู้ว่ามีความตั้งใจที่จะเข้ามาบริหารประเทศ และขอยืนยันอีกครั้งว่าหากได้เป็นพรรคอับดับ 1 จะเชิญทุกพรรคมาร่วมกันทำงานเพื่อประโยชน์ของประชาชน แต่ถ้าไม่ได้เป็นพรรคลำดับที่ 1 ก็จะไปร่วมงานกับพรรคการเมืองใด ซึ่งพรรคนั้นต้องเปิดโอกาศให้พรรคภูมิใจไทยได้ทำตามนโยบายที่ได้ให้กับประชาชนไว้ แต่ถ้าไม่ได้ก็จะเป็นฝ่ายค้าน

"พลังประชารัฐ" แย้ม 22 มี.ค.รอดูบิ๊กตู่ปราศรัยแบบใหม่

นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ประธานยุทธศาสตร์กรุงเทพฯ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นตลาดยิ่งเจริญ ช่วยผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขต 12 บางเขน พรรคพลังประชารัฐ หาเสียง พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า โค้งสุดท้ายของการหาเสียง พรรคเตรียมจัดเวทีปราศรัยใหญ่ ในวันที่ 22 มีนาคมโดยเวทีสุดท้ายจะต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา จะเชื่อมสัญญาณการปราศรัยจากเวทีสนามเทพหัสดิน ไปยังเวทีปราศรัยในต่างจังหวัด รูปแบบผู้ปราศรัยจะต่างไปจากทุกครั้ง และจะมีเซอร์ไพรส์ที่พิเศษกว่าทุกครั้ง นอกจากการเปิดคลิปของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ส่วนจะเป็นแบบเสียงหรือภาพสดให้รอติดตาม

เลือกตั้ง 62 : \"ภูมิใจไทย\" มั่นใจเป็นม้ามืดจัดตั้งรัฐบาล

ส่วนที่มีการโจมตีกรณีที่เปิดคลิป พล.อ.ประยุทธ์ บนเวทีปราศรัย พรรคได้คิดอย่างรอบคอบแล้ว สำหรับข้อกังวลเกี่ยวกับความโปร่งใสในการเลือกตั้งวันที่ 24 มีนาคมนี้ หลังจากพบว่ามีการทำผิดกฎหมาย นายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า พรรคคิดเหมือนพรรคอื่น คือ อยากให้การเลือกตั้งครั้งนี้ออกมาบริสุทธิ์ยุติธรรม

เลือกตั้ง 62 : \"ภูมิใจไทย\" มั่นใจเป็นม้ามืดจัดตั้งรัฐบาล

related