svasdssvasds

เลือกตั้ง 62 : ไม่มีปฎิวัติ...! หลังเลือกตั้งแน่นอน "บิ๊กป้อม" ยัน

เลือกตั้ง 62 : ไม่มีปฎิวัติ...! หลังเลือกตั้งแน่นอน "บิ๊กป้อม" ยัน

"ประวิตร" ยัน หลังเลือกตั้งไม่มีปฏิวัติ ชี้ สโลแกน “เลือกความสงบ จบที่ลุงตู่” เป็นเรื่องของ พปชร. ย้ำ สถานการณ์เรียบร้อย ปัด เป็นแกนประสานจัดตั้งรัฐบาล

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ระบุถึงการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ในช่วงสุดท้ายก่อนถึงวันที่ 24 มีนาคม วันเลือกตั้ง ว่าก็ทำเหมือนเดิม ไม่ห่วงอะไร ไม่มีพื้นที่ไหนที่กังวล และก็ไม่ได้มีการสั่งการให้ติดตามกลุ่มเป้าหมายใดใด รวมถึงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ส่วนกรณีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ออกมาระบุว่า หากพรรคตระกูลเพื่อได้รับการเลือกตั้ง เจอกันที่ราชดำเนิน ว่า เป็นเรื่องของเขา ให้ไปถามเขาเอง ส่วนกรณีพรรคพลังประชารัฐ ชูสโลแกน เลือกความสงบจบที่ลุงตู่ จะสงบจริงหรือไม่ พลเอกประวิตร ระบุว่า ก็ไม่รู้ เป็นเรื่องของพรรคพลังประชารัฐ

เมื่อถามว่า คนไม่มั่นใจว่าหลังเลือกตั้งจะเกิดอะไรขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทุกอย่างสงบดี ส่วนที่มีการจับตามองว่าคืนในวันที่ 24 มีนาคม พล.อ.ประวิตร จะมีส่วนสำคัญในการจัดตั้งรัฐบาล ระบุว่า ไม่มี ไม่ได้รับการประสานมา

พล.อ.ประวิตร ยังปฏิเสธตอบคำถามว่าไม่ได้หารือ กับนายกรัฐมนตรีในการดูแลสถานการณ์ในช่วงเลือกตั้ง และนายกรัฐมนตรี ก็ไม่ได้ขอให้ช่วยงานต่อ เมื่อถามว่ามั่นใจแทนนายกรัฐมนตรี ว่าจะได้กลับมาต่อหรือไม่ พลเอกประวิตร บอกไม่ทราบ ก็แล้วแต่ประชาชน ส่วนหลังเลือกตั้งจะมีการปฏิวัติเกิดขึ้นหรือไม่ พลเอกประวิตร ย้ำชัดว่า ไม่มี

related