svasdssvasds

"แนวหน้า" ซัด "หม่อมปลื้ม" อย่าตีกรอบมุมมองสื่อ

"แนวหน้า" ซัด "หม่อมปลื้ม" อย่าตีกรอบมุมมองสื่อ

"แนวหน้า" แจง "ธนาธร" ถือหุ้นสื่อเป็นหน้าที่กกต.ดำเนินการ  ซัด "หม่อมปลื้ม" อย่าใจแคบ ตีกรอบกล่าวหาสื่อหนุนรัฐบาลคสช.สกัด "ธนาธร" เข้าสภาหินอ่อน

กรณี หม่อมปลื้ม มล.ณัฐกรณ์ เทวกุล ผู้ดำเนินการรายการ ทาง voice tv กล่าวหาสื่อหลายสำนักรวมถึงแนวหน้านำเสนอข่าว นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ที่ถูกกกต.ชี้มูลขาดคุณสมบัติเป็นผู้สมัครส.ส. เนื่องจากถือหุ้นสื่อไปในทำนองชี้นำและไม่เปิดโอกาสให้ นายธนาธร ชี้แจง เสมือนเป็นการจงใจกลั่นแกล้งนำเสนอข่าวแต่ด้านเดียวนั้น

กองบก.แนวหน้า ขอชี้แจงว่า เรื่องที่นายธนาธรถือหุ้นสื่อ ส่วนจะลาออกก่อนหรือหลังสมัครรับเลือกตั้ง เป็นข้อเท็จจริงที่กกต.กำลังดำเนินการ มล.ณัฐกรณ์ ต้องอย่าใจแคบตีกรอบมุมมองที่ว่า สื่อที่กล่าวถึงสนับสนุนรัฐบาล-คสช. จึงพยายามสกัดกั้นไม่ให้นายธนาธร หรือแม้แต่ นายปิยะบุตร แสงกนกกุล เข้ามาทำหน้าที่ส.ส.ในสภา

มล.ณัฐกรณ์ ต้องไม่ลืมว่า มูลเหตุเรื่องหุ้นทั้งหมด เกิดจากตัวนายธนาธรและครอบครัวเอง ที่ดำเนินการหลายอย่างมีพิรุธและมีข้อสงสัย ฉะนั้นในฐานะสื่อมวลชน จึงต้องทำหน้าที่ตรวจสอบ เพื่อนำข้อเท็จจริงเผยแพร่ต่อสาธารณะชน เราไม่ได้ทำตัวเป็นสื่อเลือกข้างหรือเป็นสุนัขรับใช้เหมือนที่บางคนกำลังทำอยู่ แค่เอาเสื้อคลุมสื่อมาสวมแลกกับการรับใช้นายทุนสามานย์อย่างแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก voice tv

http://www.komchadluek.net/news/breaking-news/369808

related