svasdssvasds

“ไอติม พริษฐ์” ประกาศลาออกพรรค หลังปชป.ร่วมรัฐบาลพปชร.

“ไอติม พริษฐ์” ประกาศลาออกพรรค หลังปชป.ร่วมรัฐบาลพปชร.

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่พรรคประชาธิปัตย์มีมติ 61-16 เสียง จับขั้วตั้งรัฐบาลกับพรรคพลังประชารัฐ และสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 29 ทำให้มีสมาชิกพรรคที่ไม่เห็นด้วยจน นายสมชัย ศรีสุทธิยากร  นายพริษฐ์ รัตนกุล เสรีเริงฤทธิ์ และนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย ประกาศลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ล่าสุด “ไอติม” พริษฐ์ วัชรสินธุ หนึ่งในสมาชิกพรรค ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กระบุ ขอลาออกจากพรรค เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อจุดยืนทางการเมือง ที่เคยได้พูดไว้กับประชาชนตลอดเส้นทางทางการเมืองที่ผ่านมา พร้อมขอโทษประชาชน ทุกคะแนนเสียงที่มอบให้ ที่ไม่สามารถทำตามจุดยืนได้ โดยในฐานะสมาชิกพรรคตนพยายามอย่างเต็มที่ในการเสนอทางเลือกให้กับพรรค เพราะเชื่อว่าจะทำให้เราได้รักษาคำพูด อุดมการณ์ดั้งเดิม รวมถึงผลประโยชน์ของประชาชน

ไอติม เผยต่อว่า ในวันที่อุดมการณ์ของตนและพรรคแตกต่างกัน เพื่อเพื่อรักษาหลักการว่าพรรคการเมืองควรเป็นพื้นที่ที่รวบรวมคนที่มีอุดมการณ์ตรงกัน เพื่อลดความเสียหายที่คำพูดในอนาคตของตนอาจจะทำให้สังคมมองว่าพรรคไม่ชัดเจน และเพื่อให้พรรคถูกขับเคลื่อนโดยบุคลากรเก่งๆ หลายคนที่พร้อมเป็นตัวแทนของชุดความคิดพรรคในวันนี้ ตนขอเคารพการตัดสินใจของพรรค ด้วยการยุติทุกบทบาททางการเมืองในนามพรรค และลาออกจากสมาชิกพรรค

ยอมรับว่าการตัดสินใจออกจากพรรคเป็นเรื่องที่ใช้เวลาไตร่ตรองมานาน และเป็นการตัดสินใจยากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต แต่ติดตนเดินออกมา ไม่ใช่เพราะคิดว่าความคิดใครถูกหรือผิด แต่เป็นเพราะคิดต่างกันว่าอะไรเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับประเทศชาติและประชาชน พร้อมยืนยันว่ายังคงมีความมุ่งมั่นที่จะเข้ามาเปลี่ยนแปลงประเทศไทยไปในทิศทางที่ดีขึ้นและซื่อตรงต่อความต้องการของประชาชน และหวังว่า ส.ส. ของพรรค จะสามารถผลักดันนโยบายของพรรคให้เป็นจริงได้ตามที่ท่านคาดหวัง

“ไอติม พริษฐ์” ประกาศลาออกพรรค หลังปชป.ร่วมรัฐบาลพปชร. “ไอติม พริษฐ์” ประกาศลาออกพรรค หลังปชป.ร่วมรัฐบาลพปชร. “ไอติม พริษฐ์” ประกาศลาออกพรรค หลังปชป.ร่วมรัฐบาลพปชร.

related