svasdssvasds

ซัดกลับหัวละ 600 อุ๊ หฤทัย โพสต์อีก "เพราะชาติสงบ" ถึงดื่มกินเสวยสุข ใช่หรือไม่?

ซัดกลับหัวละ 600 อุ๊ หฤทัย โพสต์อีก "เพราะชาติสงบ" ถึงดื่มกินเสวยสุข ใช่หรือไม่?

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ดราม่าต่อเนื่องจากกรณี อุ๊ หฤทัย โพสต์ภาพอนาคตใหม่นั่งดื่มกินร้านหรู “เสวยสุข​” พร้อมคำเตือนก่อนจะ “ไม่มีแผ่นดินอยู่” ล่าสุดซัดอย่าเบี่ยงประเด็น กินแพงไหมไม่อยากรู้ ถามกลับที่ยังดื่มกินกันอย่างมีความสุข เพราะชาติสงบมาช้านานใช่หรือไม่?

ซัดกลับหัวละ 600 อุ๊ หฤทัย โพสต์อีก "เพราะชาติสงบ" ถึงดื่มกินเสวยสุข ใช่หรือไม่?

5 ก.ค. 2562 โซเชียลแชร์โพสต์จากเฟซบุ๊กชื่อ Diow Saardyen เจ้าของร้านดังกล่าวที่สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ไปรับประทานชี้แจงว่าบุคคลในภาพจ่ายราคาค่าอาหารแค่คนละ 600 บาท ไม่ได้กินหรูราคาแพงตามที่นักร้องคนดังใช้วลีว่า "เสวยสุข" ระบุว่า "ตามที่ปรากฏในสื่อสังคมออนไลน์และมีการพาดพิงร้าน Cute​ Corner​ Cuisine​ ขอชี้แจงดังนี้นะคะ คือที่ร้านได้มีโอกาสต้อนรับสมาชิกพรรคอนาคตใหม่มาทานข้าวเนื่องจากทำเลที่ตั้งของร้านอยู่ใกล้รถไฟฟ้าทั้ง BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท ในระยะเพียง 200 เมตร ทำให้สมาชิกพรรคจะได้เดินทางมาง่าย ไม่ต้องใช้รถส่วนตัว ส่วนเรื่องถูกกล่าวหาว่าเป็นร้านหรูหราราคาแพงขอเรียนว่าไม่เป็นความจริงแม้แต่น้อย แต่ถ้าความอร่อยเรายืนยันว่าร้านเราอร่อยจริงค่ะ ราคาอาหารในเมนูหลักของเรา เริ่มต้นที่​ 80​ บาท​ ในหนึ่งมื้ออาหารอิ่มได้ในราคา​ 180-220​ บาทเท่่านั้น และหากต้องการจัดเลี้ยงใดๆ​ ทางร้านจะคุยงบประมาณกับลูกค้าเพื่อตกลงให้ได้เมนูที่สามารถทำได้ไว้ล่วงหน้า​ ปกติค่าอาหารของเราอยู่ที่​ 800 บาทจนถึง 2,000 บาท/ต่อท่าน​ (7-10 เมนู) หรือทางแม่ครัวก็จะปรับ/ลดวัตถุดิบและราคาให้ลงตัวกับงบของลูกค้า กรณีพรรคอนาคตใหม่ที่มาจัดเลี้ยงในสัปดาห์ที่ผ่านมา​ผู้ประสานงานได้ตกลงราคากับแม่ครัวอยู่ที่ท่านละ​ 600​ บาท ซึ่งทางร้านก็บริการให้ด้วยความยินดี และเมื่อทานเสร็จทุกคนที่มาร่วมทานเลี้ยงก็แชร์จ่ายกันคนละ 600 บาทโดยมิได้มีเจ้าภาพเป็นอำมาตย์คนไหนทั้งสิ้น อนึ่งภาพที่ปรากฏในสื่อถูกมองว่าเป็นร้านหรูหราไฮโซอาจเนื่องจากทางผัวเจ้าของร้านเป็นสถาปนิกที่มีความเชี่ยวชาญการตกแต่งในแบบที่ใช้งบน้อยแต่ดูแพง โดยใช้เทคนิคการออกแบบและ Lighting design เข้าช่วย และใช้กระจกเงาบานใหญ่เพื่อสะท้อนเงาให้แลดูร้านกว้าง จึงอาจทำให้เข้าใจผิดว่าร้านใหญ่โตหรูหราทั้งที่แท้ร้านเราเป็นตึกแถว 1 คูหาเล็กๆ กว้าง 4 คูณ 12 เมตรเท่านั้น จึงแจ้งมาเพื่อทราบหากท่านใดมีความคลางแคลงใจ ขอเรียนเชิญมาพิสูจน์ข้อเท็จจริงให้สิ้นสงสัยในรสชาติอาหารที่ร้านได้​ตลอดค่ะ

ซัดกลับหัวละ 600 อุ๊ หฤทัย โพสต์อีก "เพราะชาติสงบ" ถึงดื่มกินเสวยสุข ใช่หรือไม่?

Cr. หฤทัย ม่วงบุญศรี

ล่าสุด อุ๊ หฤทัย ม่วงบุญศรี ส่งสาส์นถึงสมาชิกพรรคอนาคตใหม่ ระบุว่า "ไม่เกี่ยวกับแพงหรือไม่แพง หรือจะกินกันราคาเท่าไหร่ กูไม่อยากรู้! ประเด็นอยู่ที่ เพราะประเทศชาติมีความสงบร่มเย็นมาช้านาน พวกคุณถึงได้เสวยสุข ได้นั่งดื่มกินกันอย่างมีความสุข ใช่หรือไม่? อย่าเปลี่ยนประเด็น!

related