svasdssvasds

"บิ๊กตู่" ปรามอย่านำปม 'พลังประชารัฐ' สัมมนารีสอร์ทรุกป่าโยงรัฐบาล

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยืนยันไม่มีความหนักใจต่อการแถลงนโยบายในวันพรุ่งนี้ ส่วนปัญหาพรรคพลังประชารัฐจัดสัมมนาในรีสอร์ที่บุกรุกป่า เป็นเรื่องที่ต้องสอบกันต่อไป

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการแถลงนโยบายรัฐบาล ต่อรัฐสภาที่จะเริ่มในวันพรุ่งนี้ว่าไม่ต้องกังวล เพราะเป็นเรื่องของวิถีทางทางการเมือง ให้เข้าใจว่าวันนี้มีนายกรัฐมนตรีใหม่ และมีรัฐบาลใหม่แล้ว ส่วนกรณี พรรคพลังประชารัฐ จัดสัมมนา ในรีสอร์ท ในพื้นที่ที่รุกป่านั้น เป็นเรื่องที่ต้องสอบสวนกันไปซึ่งรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องดำเนินการแล้ว ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการ อย่าหยิบเรื่องหลายเรื่องมาตีกันจนทำงานไม่ได้ ถ้าไม่ให้รัฐบาลและประชาชนมาร่วมแก้ไขแล้วใครจะเข้ามาดำเนินการ ทุกเรื่องมีซ้ายและขวา มีเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย นี่คือประชาธิปไตย

"บิ๊กตู่" ปรามอย่านำปม 'พลังประชารัฐ' สัมมนารีสอร์ทรุกป่าโยงรัฐบาล

ทั้งนี้ที่ผ่านมา รับฟังความเห็นทุกฝ่าย หากมีอะไรที่แก้ไขไม่ได้ก็จะใช้อำนาจที่มีอยู่เข้าไปแก้ไขในรัฐบาลที่ผ่านมายังทำได้เพียงเท่านี้ เพราะประชาชนยังมีปัญหาเรื่องการเคารพกฎหมายพื้นฐาน ต่อไปนี้จะต้องมีการเข้มงวดในการบังคับใช้กฎหมายพื้นฐาน หากสามารถดำเนินการได้ทุกอย่างก็ทำได้

related