svasdssvasds

เคลียร์ปมพรรคจิ๋วตีจาก "ธรรมนัส" ต่อสาย “พิเชษฐ” สยบสื่อ อยู่ช่วยงานรัฐบาลต่อ พูดติดตลก คนเลี้ยงลิง ต้องให้กล้วยตลอด

เคลียร์ปมพรรคจิ๋วตีจาก "ธรรมนัส" ต่อสาย “พิเชษฐ” สยบสื่อ อยู่ช่วยงานรัฐบาลต่อ พูดติดตลก คนเลี้ยงลิง ต้องให้กล้วยตลอด

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (7 ก.ย. 62) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะผู้ประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล กล่าวถึงกรณีนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคประชาธรรมไทย ประกาศแยกตัวจากพรรคร่วมรัฐบาล โดยกล่าวติดตลกว่า "ผมเป็นคนเลี้ยงลิง เลยต้องเอากล้วยให้ลิงกินตลอดเวลา ซึ่งขณะนี้เชื่อว่ากินจนอิ่มแล้วน่าจะพอได้แล้ว  พร้อมหัวเราะ"

อย่างไรก็ตามตนเขื่อว่าปัญหาดังกล่าวนั้นไม่ต้องเคลียร์ เนื่องจากเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจผิด เพราะทางฝั่งนายพิเชษฐ  ได้พูดคุยกับตนแล้วโดยที่ระบุว่าไม่ได้สัมภาษณ์ว่าจะแยกออกจากพรรคร่วมรัฐบาลเพื่อไปเป็นฝ่ายค้าน แต่เพียงมองว่าการอยู่รวมกันเป็นกลุ่มพรรคเล็กไม่ได้ก่อให้เกิดประโยชน์ เลยจะขอแยกออกมาทำงาน โดยยืนยันว่ายังช่วยงานให้กับทางรัฐบาลอยู่ แล้วก็เชื่อมั่นว่าเสียงของรัฐบาลยังดีอยู่ ไม่ได้อยู่ในสภาวะเสียงปริ่มน้ำตามที่หลายฝ่ายกังวล ซึ่งยอมรับว่าตนได้รับหน้าที่ให้ไปเจรจากับพรรคร่วมรัฐบาลเพื่อให้ได้ข้อยุติหากเกิดปัญหา  อย่างไรก็ตามมั่นใจว่ารัฐบาลนี้อยู่ยาว ไม่ต้องเป็นห่วง

ซึ่งหลังจากให้สัมภาษณ์ ร.อ.ธรรมนัส ก็ได้ต่อสายตรงโทรไปหานายพิเชษฐ  เมื่อวางสายแล้ว ร.อ.ธรรมนัส ก็ได้ออกมาบอกกับผู้สื่อข่าวว่าทุกอย่างเรียบร้อยดี โดยที่นายพิเชษฐ ยืนยันกับตนว่า ไม่ได้ออกไปจากพรรคร่วมรัฐบาล

related