svasdssvasds

ส.ส.เพื่อไทย อุบล โต้ "บิ๊กตู่" มาอุบลแค่ชั่วโมงเดียว อย่าอวดดี กับคนที่ทำงานมาตลอด ท้า เลือกตั้งใหม่แข่งกัน

ส.ส.เพื่อไทย อุบล โต้ "บิ๊กตู่" มาอุบลแค่ชั่วโมงเดียว อย่าอวดดี กับคนที่ทำงานมาตลอด ท้า เลือกตั้งใหม่แข่งกัน

ส.ส.เพื่อไทย อุบล โต้ "บิ๊กตู่" มาอุบลแค่ชั่วโมงเดียว อย่าอวดดี กับคนที่ทำงานมาตลอด เหน็บ ไม่รู้ว่าเทวดาจะมา ท้า เลือกตั้งใหม่แข่งกัน

วันนี้ (19 ก.ย.) นายสมคิด เชื้อคง ส.ส.อุบลราชธานี พรรคเพื่อไทย (พท.) ออกมาตอบโต้ถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เดินทางไป จ.อุบลราชธานี วันนี้แล้วให้สัมภาษณ์ว่า ส.ส.เพื่อไทย หายไปไหนกันหมด เลือกตั้งครั้งหน้าก็อย่าไปเลือก เพราะหายหัวทั้งหมด ใช้ไม่ได้

อ่านต่อ >>https://www.springnews.co.th/politics/547190

นายสมคิด กล่าวว่า “ขอเรียนว่าผมไม่ทราบว่าเทวดาจะไป จ.อุบลฯ”

“ไปแค่ชั่วโมงเดียว ยังอวดดีด่าคนอื่นที่เขาทำมาตลอด ส.ส.ในเขตพื้นที่น้ำท่วมที่ จ.อุบลฯ เขาดูแลกันมานานแล้ว ตั้งแต่ก่อนน้ำจะมา”

“เราพรรคเพื่อไทยเดินกับชาวบ้านครับ ไม่ไช่ไปสิบนาทีระดมทหารตำรวจเกือบครึ่งหมื่นให้เจ้าหน้าที่เดือดร้อน และ ส.ส.อุบลฯ พรรคเพื่อไทย ไม่มีเวลาไปเลียแข้งเลียขานายกฯ และไม่มีความจำเป็นต้องไปต้อนรับ”

“ปกติผมจะไม่ว่ากล่าวคนที่ไปช่วยเหลือพี่น้องไม่ว่าพรรคไหน กลุ่มไหน ผมถือว่าดีทั้งนั้น หากคนเป็นนายกฯ ไม่มีวุฒิภาวะแบบนี้ต้องขอต่อว่าบ้าง ปากคนที่พูดดีก็ทำให้คนผู้นั้นน่าเชื่อถือ มีศักดิ์มีศรี แต่หากปากคนที่กล่าวหาแต่คนอื่น ดูถูกคนอื่น คนแบบนั้นก็ไร้ศักดิ์ศรี อย่าอวดดีว่าชาวบ้านจะเลือกใคร ยุบสภาฯ มาเลือกกันใหม่ซิ แน่จริงเอาไหม”

related