svasdssvasds

"มนัญญา"เตรียมออกจากรพ.วันนี้ โพสต์FB "สุภาพสตรีรุ่นนี้ไม่หนีอะไรอยู่แล้ว พร้อมค่ะ"

"มนัญญา"เตรียมออกจากรพ.วันนี้ โพสต์FB  "สุภาพสตรีรุ่นนี้ไม่หนีอะไรอยู่แล้ว พร้อมค่ะ"

"มนัญญา" รมช.เกษตรและสหกรณ์ ป่วยถึงขั้นต้องนอนพักค้างคืนในโรงพยาบาล ทำกายภาพบำบัด และเตรียมออกจากโรงพยาบาลวันนี้ ขณะเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊ก "สุภาพสตรีรุ่นนี้ไม่หนีอะไรอยู่แล้ว พร้อมค่ะ"

วันที่ 10 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่ น.ส.มนัญญา ไทยเศรษฐ์  รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประกาศชัดว่าจะเดินหน้าแบนสารเคมีร้ายแรงทางการเกษตร 3 ชนิด ประกอบด้วย พาราควอต คลอร์ไพริฟอส และไกลโฟเซต  ขณะเดียวกันก็มีกลุ่มที่คัดค้านการดำเนินการดังกล่าว ทยอยมายื่นหนังสืออย่างต่อเนื่อง จนในที่สุด นางสาวมนัญญา ก็เดินออกจากห้องประชุมกะทันหัน ให้เหตุผลว่าปวดศีรษะจนต้องเข้าการรักษาตัวที่โรงพยาบาล วานนี้ ( 9 ต.ค.)

ล่าสุดผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยัง น.ส.มนัญญา โดยบุตรสาวรับสายแทน พร้อมให้ข้อมูลว่า คุณแม่อยู่ระหว่างทำกายภาพบำบัด พร้อมยืนยันว่าในวันพรุ่งนี้ ( 11 ต.ค.) จะลงพื้นที่ตามกำหนดการเดิม ร่วมประชุม 7 รัฐมนตรีของพรรคภูมิใจไทย ที่จังหวัดพัทลุง

ขณะที่ Facebook ส่วนตัวของ น.ส.มนัญญา ได้โพสต์ภาพขณะรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล พร้อมข้อความ "สุภาพสตรีรุ่นนี้ไม่หนีอะไรอยู่แล้ว พร้อมค่ะ"

"มนัญญา"เตรียมออกจากรพ.วันนี้ โพสต์FB  "สุภาพสตรีรุ่นนี้ไม่หนีอะไรอยู่แล้ว พร้อมค่ะ"

ทั้งนี้ นอกจาก น.ส.มนัญญา วานนี้ ( 9 ต.ค.) นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก็มีอาการปวดหัว วูบ กระทันหัน ต้องยกเลิกนัดกับกลุ่มเกษตรกร จากจังหวัดราชบุรี และปทุมธานี ที่สนับสนุนการใช้ 3 สารเคมี โดยส่ง นายอลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์มาแทน

related