svasdssvasds

“เพื่อไทย” ย้ำ รออีกไม่นาน พร้อมแจงรายชื่อผู้ถูกซักฟอก เตรียมสรุปรายละเอียดพรุ่งนี้

“เพื่อไทย” ย้ำ รออีกไม่นาน พร้อมแจงรายชื่อผู้ถูกซักฟอก เตรียมสรุปรายละเอียดพรุ่งนี้

“เพื่อไทย” ย้ำ รออีกไม่นาน พร้อมแจงรายชื่อผู้ถูกซักฟอก เตรียสสรุปและเสนอรายละเอียดทั้งหมดในเช้าพรุ่งนี้ เพื่อให้ ร.ต.อ.เฉลิม เสนอเรื่องต่อ หัวหน้าพรรค เพื่อพิจารณา ตอกคนพยายามดิสเครดิต เป็นพวกอยากสืบอำนาจ

ร.ต.อ.วัฒนรักษ์ อำนรรฆสรเดช กรรมการกิจการพิเศษ ในฐานะ หัวหน้าศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จากการที่ได้มีกระแสข่าวแพร่สะพัดออกมาถึงเรื่องการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์ เพื่อไม่ให้มีการอภิปรายไม่ไว้วางใจ รองนายกฯ และรัฐมนตรี บางคน นั้น ไม่เป็นความจริง เพราะตอนนี้มีสมาชิกพรรคเพื่อไทยจำนวนมากได้เสนอเรื่องอภิปรายไม่ไว้วางใจ ให้ทางศูนย์ข้อมูลสารสนเทศ พรรคเพื่อไทย เพื่อดำเนินการสรุปรายละเอียด

โดยจะมีการประชุม เพื่อสรุปและเสนอรายละเอียดทั้งหมดในเช้าวันจันทร์ที่ 20  ม.ค.63  เพื่อให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษ เสนอเรื่องต่อ นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ หัวหน้าพรรค เพื่อพิจารณาในช่วงบ่าย และหลังจากที่ได้ข้อสรุปโดยรวมทั้งหมดก็จะจัดให้มีการประชุมของพรรคร่วมฝ่ายค้านเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูล และสรุปรายชื่อผู้ที่จะถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจอีกครั้ง

ร.ต.อ.วัฒนรักษ์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ทางคณะกรรมการกิจการพิเศษ ได้เคยแถลงไว้แล้วว่า จะไม่ปิดกั้นขัดขวาง และจำกัดสิทธิ์ในเรื่องการอภิปรายของสมาชิกพรรคเพื่อไทย และพรรคร่วมฝ่ายค้าน ทั้งในเรื่องของตัวบุคคล ว่าจะอภิปรายใคร หรือหัวข้ออะไร

หากใครมีข้อมูลใหม่ๆ และหลักฐานที่ดีและชัดเจน ก็พร้อมที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ โดยในช่วงนี้มักมีคนข่าวปล่อยออกมาเป็นระยะโดยการดิสเครดิต เพื่อลดความน่าเชื่อถือของพรรคร่วมฝ่ายค้าน

ซึ่งถ้าหากเป็นการดำเนินการปฎิบัติการข่าวสารของใคร ก็คงเดาได้ไม่ยาก และคงหนีไม่พ้น ผู้ที่ขาดภาวะความเป็นผู้นำ บริหารงานไม่ถูกวิธี และอยากสืบทอดอำนาจต่อไปอีก ซึ่งตนเชื่อว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ จะทำให้ประชาชนได้เห็นและรับรู้ถึงความเป็นจริงอย่างถ่องแท้  และประชาชนคงตัดสินใจได้ว่าอยากเห็นรัฐบาลชุดนี้บริหารงานต่อไปอีกหรือไม่

related