svasdssvasds

"เสรีพิศุทธ์" เผยปมแบน "ปารีณา" ขอคืนงานทั้งหมด แฉมอบงานไปไม่เคยทำ

เสรีพิศุทธ์" ชี้แจงเหตุที่แบน "ปารีณา" ลั่นไม่กีดกันให้ตรวจสอบที่ดินแม่ธนาธร เผยถึงวาระแล้วไม่ทำ ชี้ มติกรรมการ ยึดงาน กมธ.ป.ป.ช. ที่มอบหมายให้คืนทั้งหมด เหตุมอบไปเป็น 10 เรื่อง ไม่เคยทำ จะรับเฉพาะเรื่องที่สอบสวนตนเอง ลั่นไม่แพ้มารยาหญิง อย่ามาเสียงอ่อน

วันนี้ (20ก.พ.63) ณ รัฐสภา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคเสรีรวมไทย ในฐานะประธานกรรมาธิการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าว กรณี น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ หนึ่งในกมธ.ป.ป.ช. ขอตรวจสอบที่ดินของนางสมพร จึงรุ่งเรืองกิจ มารดาของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า

"เสรีพิศุทธ์" เผยปมแบน "ปารีณา" ขอคืนงานทั้งหมด แฉมอบงานไปไม่เคยทำ

" อยากทำ ตนก็ให้ทำ แต่เมื่อถึงวาระที่ น.ส.ปารีณาต้องทำงานแต่คุณปารีณาไม่ยอมรับเรื่องที่มอบหมายให้แม้แต่เรื่องเดียว จะรับแต่เรื่องที่สอบสวนตนเอง ซึ่งตนดูแล้วก็ยอมให้ทำ แต่เรื่องที่ไม่ทำเป็น10เรื่อง จะรับเฉพาะเรื่องที่สอบสวนตนเอง "เสรีพิศุทธ์" เผยปมแบน "ปารีณา" ขอคืนงานทั้งหมด แฉมอบงานไปไม่เคยทำ

เมื่อผมถามคุณปารีณาว่าจะทำงานที่ได้รับมอบหมายหรือไม่ ก็ตอบกลับมาว่าไม่ทำ ตนจึงใช้มติที่ประชุม ไม่มอบงานให้น.ส.ปารีณาทำ และ ขอคืนเรื่องที่อยู่ในความรับผิดชอบของ คุณปารีณาทั้งหมด "

"เสรีพิศุทธ์" เผยปมแบน "ปารีณา" ขอคืนงานทั้งหมด แฉมอบงานไปไม่เคยทำ

ส่วนที่สังคมมองว่า กมธ.ป.ป.ช. ถูกมองว่าเป็นละครน้ำเน่า ตนมองว่าไม่จริง เพราะระเบียบการประชุมแต่ละวัน 100 กว่าวาระ วันหนึ่งมีแค่ 5 นาที ที่ออกไปสู่ประชาชน จึงอยากให้ประชาชนเห็นว่ายังมีละครน้ำดีอยู่ และอยากให้สื่อเอาช่วงดี ๆ ออกสู่ประชาชนบ้าง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส กล่าว

related