svasdssvasds

พร้อมต้อนรับ! "ประวิตร" อ้าแขนรับ ส.ส.อนาคตใหม่ หากย้ายซบ พลังประชารัฐ

พร้อมต้อนรับ! "ประวิตร" อ้าแขนรับ ส.ส.อนาคตใหม่  หากย้ายซบ พลังประชารัฐ

"ประวิตร" ยืนยันพร้อมอ้าแขนรับ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ หากย้ายสังกัดมา พลังประชารัฐ เผยยังไม่มีใครติดต่อมา ส่วนที่อนาคตใหม่ ประกาศเคลื่อนไหวทั่วประเทศ หากขออนุญาตก็ทำได้ ไม่ห่วงวุ่นวาย เชื่อไม่กระทบเชื่อมั่นประชาธิปไตย ในสายตาต่างประเทศ

วานนี้ (22 ก.พ.63) พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคอนาคตใหม่ ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องของศาล ซึ่งตนไม่ขอก้าวล่วง ทุกอย่างเป็นไปตามรูปคดี

พร้อมต้อนรับ! "ประวิตร" อ้าแขนรับ ส.ส.อนาคตใหม่  หากย้ายซบ พลังประชารัฐ

ส่วนจะปลุกระดมมวลชนหรือไม่ ก็ขอให้ว่าไปตามกฏหมาย กฏหมายว่าอย่างไรก็ว่ากันไปตามกฏหมาย หากขออนุญาตก็สามารถทำได้ และขณะนี้ไม่ต้องจับตาอะไรเป็นพิเศษ

พร้อมต้อนรับ! "ประวิตร" อ้าแขนรับ ส.ส.อนาคตใหม่  หากย้ายซบ พลังประชารัฐ

ทั้งนี้ พรรคอนาคตใหม่เตรียมเคลื่อนไหวในหลายจังหวัด จะทำให้เกิดความวุ่นหรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า หากขออนุญาตก็ไม่ต้องกลัวว่าจะวุ่นวาย เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่ค่อยดูแลให้ความปลอดภัย

ส่วนที่นายปิยะบุตร แสงกนกกุล อดีตเลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ออกมาพูดว่า "ผู้กำกับภาพยนตร์ เรื่องนี้จะไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ" พลเอกประวิตร ระบุ เขาคิดไปเองว่ามีผู้กำกับ ส่วนจะหมายถึงใครตนไม่รู้ ให้ไปถามคนที่พูด

ส่วนเรื่องนี้จะกระทบต่อความเชื่อมของประชาธิปไตยในสายตาต่างชาติหรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า รัฐธรรมนูญใครก็รัฐธรรมนูญมัน ยืนยัน ว่าทำตามรัฐธรรมนูญทุกอย่าง ทุกอย่างที่รัฐบาลทำ ไม่ขัดต่อรัฐธรรมนูญ

ส่วน ส.ส.อนาคตใหม่ จะย้ายมาสังกัดพรรคพลังประชารัฐ หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามา แต่ทางพรรคเปิดกว้าง ใครจะมาอยู่ ก็มาอยู่ ใครไม่อยากมา ก็ไม่ต้องมา

related