svasdssvasds

วอร์รูมเพื่อไทย เย้ยศึกซักฟอก พล.อ.ประยุทธ์ สอบตก ได้คะแนนแค่ 1 เต็ม 10

วอร์รูมเพื่อไทย เย้ยศึกซักฟอก พล.อ.ประยุทธ์ สอบตก ได้คะแนนแค่ 1 เต็ม 10

โฆษกพรรคเพื่อไทย เผย วอร์รูมติดตามการอภิปรายไม่ไว้วางใจพรรคเพื่อไทย เปิดรับฟังความคิดเห็นและการประเมินจากประชาชนที่ติดตามข่าว พบ ปชช.ผิดหวัง ตอบคำถามไม่ได้ พูดไปเรื่อย ได้คะแนนแค่ 1 เต็ม 10

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลตลอด 2 วันที่ผ่านมา ว่า วอร์รูมติดตามการอภิปรายไม่ไว้วางใจพรรคเพื่อไทย เปิดรับฟังความคิดเห็นและการประเมินจากประชาชนที่ติดตามการอภิปรายไม่ไว้วางใจ พบว่า

ประชาชนผิดหวัง ประเมินให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สอบตกในการตอบคำถามการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ได้เพียงแค่ 1 คะแนน เต็ม 10

พล.อ.ประยุทธ์ ตอบคำถามในแต่ละคำถามแทบไม่ได้เลย หลายครั้งแม้พล.อ.ประยุทธ์ จะโกรธหรืออยากจะตอบด้วยตัวเอง แต่พอลุกขึ้นมาแล้วก็ต้องนั่งลงไป เพราะข้าราชการประจำยังไม่ได้เขียนโพยส่งมาให้

ส่วนที่มีโพยส่งมาแล้วก็ไม่ตรงกับเรื่องที่ถาม พล.อ.ประยุทธ์ อยากจะพูดอะไร ก็พูดไปเรื่อย ตามที่ตัวเองมีโพย เป็นไปในลักษณะ ถามช้าง ตอบม้า ถามวัว ตอบควาย ไม่สามารถตอบคำถามได้อย่างชัดเจน เป็นที่เคลือบแคลงสงสัย ต่อไปถ้าจะอ่านเป็นนกแก้วนกขุนทอง แบ่งวรรค แบ่งตอนผิดเพี้ยนไปหมด คนฟังฟังไม่รู้เรื่องและเสียอารมณ์ ให้พล.อ.ประยุทธ์ พิมพ์แจกเลยดีกว่า ส่วน 1 คะแนน ที่ประชาชนให้ มาจากความพยายามของภรรยา พล.อ.ประยุทธ์ ที่สั่งการมาให้ควบคุมอารมณ์

แต่หลายครั้งประชาชนก็เห็นความลักลั่นพะอืดพะอม สับสนในการบริหารอารมณ์ความรู้สึก จนคนสงสัยว่าพล.อ.ประยุทธ์ เป็นนายกฯ หรือมิสเตอร์บีนกันแน่ เพราะนายกฯควรมีมาตรฐานบุคลิกภาพและความมั่นคงทางอารมณ์ที่ดีกว่านี้ หรือไม่

“พล.อ.ประยุทธ์ สอบตก คือ สอบตก ลิ่วล้อ เครือข่าย อย่าปั่นไอโอ จน พล.อ.ประยุทธ์ เคลิ้ม ทำไอโอ ปั่นคนอื่นจนชิน อย่าถึงขั้น ปั่นเจ้านายตัวเองให้เคลิ้มเลย” นายอนุสรณ์ กล่าว

related