svasdssvasds

เดือด! สิระ ไล่ "สนธิรัตน์-วัชระ" พ้นพปชร. หลังไม่ได้เป็น ส.ส. แต่มาสร้างความแตกแยกในพรรค

เดือด! สิระ ไล่ "สนธิรัตน์-วัชระ" พ้นพปชร. หลังไม่ได้เป็น ส.ส. แต่มาสร้างความแตกแยกในพรรค

หมดเวลา ! สิระ ไล่ “สนธิรัตน์-วัชระ”พ้นชายคา พปชร.หลังไม่ได้เป็น ส.ส.แต่มาได้ดิบได้ดี แถมสร้างความแตกแยกในพรรค

วันที่ 30 พฤษภาคม 2563 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายวัชระ กรรณิการ์ โฆษกกระทรวงพลังงาน โพสต์เฟสบุ๊คระบุว่า หมดเวลาของกลุ่มสามมิตรว่า เป็นแค่ความคิดของ ส.ส.สอบตกคนหนึ่ง การออกมาพูดเช่นนี้ในเวลานี้ เหมาะสมหรือไม่ในการสร้างความแตกแยกภายในพรรค ทั้งๆที่ในตอนนี้เป็นช่วงเวลาในการพิจารณา พรก.เงินกู้ 3 ฉบับ ตนจึงไม่แปลกใจว่าทำไมนายวัชระถึงสอบตก จึงไม่สมควรจะดำรงตำแหน่งโฆษกกระทรวงพลังงาน รวมทั้ง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และ รมว.พลังงานรัฐ ที่ไม่ควบคุมพฤติกรรมของนายวัชระ ก็สมควรลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีไปด้วย

นายสิระ กล่าวต่อว่า คนทั้ง 2 คนก็ไม่ได้มาจาก ส.ส.เป็นเพียงแค่มาคนที่มาอาศัยชายคาของพรรคพลังประชารัฐ แต่สุดท้ายกลับมาสร้างความแตกแยกภายในพรรค การที่มาด่ากลุ่มสามมิตรเช่นนี้ นายวัชระคงต้องย้อนกลับไปดูพฤติกรรมของตัวเอง พูดไปเพื่ออะไร หรือเพราะรู้ว่ากำลังจะถูกไล่ออกจากบ้าน จึงต้องการเผาบ้านทิ้งเพื่อเป็นการทิ้งทวน

“โดยก่อนที่นายสนธิรัตน์จะลาออกจากตำแหน่ง ผมเสนอให้นายสนธิรัตน์ตบปากนายวัชระด้วยที่ออกมาพูดจาสร้างความแตกแยก ทั้งที่นายวัชระไม่ได้อยู่ในฐานะที่จะมาพูดก้าวร้าวกับกลุ่มสามมิตรเช่นนี้”นายสิระ กล่าว

related